Thắng sít sao U.15 Viettel, U.15 PVF vô địch toàn quốc

02/07/2013 18:20 GMT+7

(TNO) Chiều 2.7, đội U.15 Quỹ đầu tư và phát triển Bóng đá Việt Nam (PVF) đã vượt qua U.15 Viettel 1-0 trong trận chung kết giải U.15 toàn quốc 2013 diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

(TNO) Chiều 2.7, đội U.15 Quỹ đầu tư và phát triển Bóng đá Việt Nam (PVF) đã vượt qua U.15 Viettel 1-0 trong trận chung kết giải U.15 toàn quốc 2013 diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

>> U.15 VN sẽ sang Nhật Bản thi đấu
>> U.15 PVF khởi đầu ấn tượng
>> U.15 Đà Nẵng vô địch toàn quốc

 
U.15 PVF vô địch toàn quốc năm thứ 2 liên tiếp - Ảnh: Bạch Dương

Trong trận chung kết, cả U.15 PVF và Viettel đã trình diễn một lối đẹp mắt. Bàn thắng duy nhất trận đấu diễn ra vào phút 49. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Minh Dĩ tạt bóng bổng vào còng cấm địa cho Vũ Tín chọn đúng điểm rơi đánh đầu chuẩn xác. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đáng lý ra, U.15 PVF đã có thể nhân đôi cách biệt nếu như Tùng Quốc thực hiện thành công quả sút 11m - Minh Dĩ bị đốn ngã trong vòng cấm.

Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 cũng đủ đưa thầy trò HLV Nguyễn Phúc Nguyên Chương lên ngôi vô địch năm thứ 2 liên tiếp.

Đây cũng là lần thứ 2, hai đội đụng độ nhau tại giải. Ở vòng bảng, do sớm giành quyền vào bán kết nên cuộc đối đầu giữa U.15 PVF và Viettel đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Có chi tiết khá thú vị trong trận chung kết lần này, là cách đây 2 năm cũng với thành phần nói trên, PVF và Viettel từng gặp nhau ở trận chung kết U.13 toàn quốc và Viettel đã lên ngôi vô địch với chiến thắng 1-0.

 
Văn Biểu và Vũ Tín (thứ 3 và 4 từ bên trái) của PVF trên bục nhận giải thưởng cá nhân - Thế Tài (áo đỏ) của Viettel nhận giải Vua phá lưới - Ảnh: Bạch Dương

Ngoài chức vô địch, U.15 PVF còn đoạt thêm 2 giải thưởng khác gồm Thủ môn xuất sắc nhất giải: Văn Biểu; Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Vũ Tín.

Trong khi đó, với 6 bàn thắng ghi được tại giải, tiền đạo Hoàng Thế Tài của Viettel đã xuất sắc nhận danh hiệu Vua phá lưới.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.