Thanh Hào chấn thương, tuyển Việt Nam sẽ chốt quân đợt 1 vào ngày 31.10

24/10/2018 19:00 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đón tin không vui trên đất Hàn Quốc khi trung vệ Dương Thanh Hào gặp chấn thương và không thể tập luyện trong ngày 24.10.

Thanh Hào bị căng cơ đùi sau trận đấu tập đầu tiên gặp Incheon United. Sáng nay, anh phải tập riêng với giáo áo do bác sỹ của đội chỉ định. Trung vệ sinh năm 1991 này chỉ đi bộ thả lỏng trong khoảng 40 phút tại sân tập trước khi trở về phòng nghỉ.
Năm 2015, anh từng được HLV Toshiya Miura gọi lên tuyển nhưng cũng gặp chấn thương mà phải sớm chia tay các đồng đội. Năm nay, Dương Thanh Hào là một trong 3 tân binh được HLV Park Hang -seo triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vì anh đã có một mùa giải thi đấu tốt trong màu áo Than Quảng Ninh. Ở trận đấu tập với Incheon United, trung vệ này cũng mắc lỗi ở bàn thua thứ hai khi chọn sai điểm rơi của bóng.
Như vậy, đội tuyển Việt Nam hiện tại còn 28 cầu thủ tập luyện với cường độ cao. Một người khác vắng mặt là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng khi về nước chuẩn bị làm đám cưới vào ngày mai (25.10).
Một thông tin khác của đội tuyển là việc HLV Park Hang -seo sẽ chốt danh sách đội tuyển Việt Nam xuống còn 25 cầu thủ vào ngày 31.10. Sau đó, ông sẽ loại thêm hai cầu thủ vào ngày 4.11 hoặc 7.11. Ngày 8.11, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018 gặp đội tuyển Lào trên sân khách.
Chiều nay, đội tuyển Việt Nam vẫn tiến hành tập luyện bình thường trước khi bước vào trận đấu giao hữu thứ hai với FC Seoul tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju vào ngày 25.10. Đây là trận đấu với đối thủ được xem là chất lượng nhất trong chuyến tập huấn tại Paju, Hàn Quốc của đội tuyển Việt Nam.
Dương Thanh Hào phải tập riêng sáng 24.10 Nhân Văn
Đội tuyển Việt Nam sẽ còn hai trận đấu tập tại Hàn Quốc Nhân Văn
Duy Mạnh được thầy Park tin tưởng Nhân Văn
Quế Ngọc Hải gần như sẽ chắc suất đá chính Nhân Văn
Thủ môn Đặng Văn Lâm (giữa) rất muốn ra sân trong trận đấu gặp Seoul FC vào ngày 25.10 Nhân Văn

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.