Thanh Hóa “máu” Cúp QG

10/07/2013 03:00 GMT+7

17 giờ chiều nay, Cúp QG sẽ khởi tranh trở lại với 2 trận đầu tiên của vòng tứ kết giữa Thanh Hóa gặp Đồng Nai (VTC3 trực tiếp) và Vissai Ninh Bình gặp Hoàng Anh Gia Lai (VTV6 trực tiếp). So với V-League, các đội thường không mặn mà với sân chơi Cúp nên ít đội thật sự quyết tâm.

17 giờ chiều nay, Cúp QG sẽ khởi tranh trở lại với 2 trận đầu tiên của vòng tứ kết giữa Thanh Hóa gặp Đồng Nai (VTC3 trực tiếp) và Vissai Ninh Bình gặp Hoàng Anh Gia Lai (VTV6 trực tiếp). So với V-League, các đội thường không mặn mà với sân chơi Cúp nên ít đội thật sự quyết tâm.

Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, không khí có phần khá hơn như Thanh Hóa (TH) đang tỏ ra rất “máu” không chỉ ở V-League mà còn khát khao danh hiệu vô địch Cúp. Gặp lại Đồng Nai, thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm rửa hận trận thua 1-2 ở lượt về V-League mới đây, nên TH sẽ dồn toàn lực để thắng đội quân của HLV Trần Bình Sự. Dự đoán: TH thắng 3-1.

Trong khi đó, Ninh Bình (NB) từng thua HAGL 0-2 tại phố núi nên họ sẽ quyết đòi nợ trên sân nhà. Phía HAGL cũng đang muốn khẳng định mình luôn chơi tốt trên sân khách, nhất là hiện đang dẫn đầu V-League nên đội của bầu Đức sẽ không có tư tưởng buông xuôi. Dự đoán: 1-1, đá 11 m, HAGL thắng.

T.K

>> Cầu thủ K.Kiên Giang đã chịu ra Thanh Hóa
>> Tham vọng vô địch của Thanh Hóa
>> Tổ trọng tài trận Thanh Hóa-HAGL phải giải trình
>> Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân Thanh Hóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.