Thành Lương được "giải phóng", Công Vinh vẫn mắc kẹt

27/12/2012 20:07 GMT+7

(TNO) Sau 3 lần đàm phán, cuối cùng ban lãnh đạo CLB Bóng đá Hà Nội đã đồng ý bán tiền vệ Thành Lương cho Hà Nội T&T.

(TNO) Sau 3 lần đàm phán, cuối cùng ban lãnh đạo CLB Bóng đá Hà Nội đã đồng ý bán tiền vệ Thành Lương cho Hà Nội T&T.

>> Thành Lương, Kiều Trinh đoạt Quả bóng vàng VN 2011
>> Vai trò mới của Thành Lương
>> Khâu 9 mũi nhưng Thành Lương vẫn đòi ra sân

 
Thành Lương (trái) đã có bến đỗ mới trong khi Công Vinh vẫn chưa - Ảnh: Minh Tú

Theo tiết lộ từ phía CLB Bóng đá Hà Nội (đã giải thể), á quân V-League Hà Nội T&T sẽ chi 3 tỉ đồng cùng một khoản tiền riêng (lót tay) cho Quả bóng vàng Việt Nam 2011. Ngày 2.1.2013 tới, Thành Lương sẽ ra mắt trong màu áo mới khi Hà Nội T&T hội quân trở lại.

Trước đó, CLB Bóng đá Hà Nội đã đưa ra mức giá 5 tỉ cho đội nào muốn có Thành Lương. Trong bối cảnh cả V-League đang thắt chặt chi tiêu, con số đó đưa ra ở thời điểm này rất khó có đội bóng nào quan tâm.

Hiện tại, CLB Bóng đá Hà Nội vẫn còn một hợp đồng "khủng" khác đang chờ thanh lý là Công Vinh. Đến giờ vẫn chưa có đội bóng trong nước nào đánh tiếng hỏi mua chân sút số 1 Việt Nam.

Khi được hỏi về trường hợp của Công Vinh, đặc biệt là mức giá giải phóng hợp đồng, Giám đốc điều hành của CLB Bóng đá Hà Nội Lê Xuân Thông nhấn mạnh: “Chúng tôi không coi đó là tiền bồi thường hợp đồng mà là khoản tiền hỗ trợ lại các cầu thủ trẻ tập luyện mà thôi. CLB Bóng đá Hà Nội đang gặp khó khăn về tài chính nên chúng tôi cần phải cân đối để đảm bảo quyền lợi cho cả cầu thủ lẫn đội bóng”.

Công Vinh đang có hợp đồng 2 năm ở CLB Bóng đá Hà Nội và phía đội bóng thủ đô cũng vừa đồng ý hạ mức giá từ 5 tỉ xuống còn 4 tỉ, thậm chí “bằng giá với Thành Lương cũng bán” - theo như lời tiết lộ của một thành viên của đội bóng này.

Cũng trong buổi họp vào chiều 27.12, CLB Bóng đá Hà Nội cũng nhấn mạnh rằng ưu tiên số một là chuyển nhượng hoặc cho mượn cầu thủ. Khi đó, đội bóng không phải gánh khoản lương rất lớn cho cả đội mà còn thu được tiền tái đầu tư cho lớp trẻ.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.