Thành Lương khen các đồng đội trẻ ở tuyển Việt Nam

28/11/2014 21:57 GMT+7

(TNO) Không nói nhiều về bản thân, Thành Lương - tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển Việt Nam, đã dành những lời khen ngợi cho các đồng đội trẻ.

(TNO) Không nói nhiều về bản thân, Thành Lương - tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển Việt Nam, đã dành những lời khen ngợi cho các đồng đội trẻ.

>> Thắng Philippines 3-1, tuyển Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng
>> HLV Miura khiến đồng nghiệp người Mỹ không kịp trở tay
>> HLV Miura 'kiểm soát' đội tuyển Việt Nam bằng gì?

 
Thành Lương như phát cuồng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Thành Lương tiếp tục chứng tỏ mình là một cầu thủ rất “dị” bên cánh trái của tuyển Việt Nam với một bàn thắng đẹp không thể chê vào đâu được.

"Thật không thể ngờ khi Thành Lương lại có thể tung ra một cú sút căng vào góc cao từ một khoảng cách xa như vậy. Bàn thắng của Lương đã hạ gục ý chí chiến đấu của Philippines", một thành viên của ban huấn luyện chia sẻ sau trận thắng 3-1 của tuyển Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu Thành Lương nói: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã chơi ngày càng tiến bộ. Trận đấu này là trận đấu hay của tuyển Việt Nam bởi chúng tôi đều quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng với ngôi đầu bảng và sẽ tiếp tục chơi hay trong các trận đấu tới”.

Khi nói đến các đồng đội, Thành Lương bày tỏ: “Tuyển Việt Nam đã chơi hay bởi các cầu thủ trẻ rất tiến bộ. Chính họ đã góp phần vào lối chơi mới mẻ của tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ xiết chặt tay nhau để cống hiến cho người hâm mộ thêm nhiều trận đấu hay”.


CLIP BÀN THẮNG CỦA THÀNH LƯƠNG VÀO LƯỚI PHILIPPINES

Theo Thành Lương việc đoạt ngôi đầu bảng sẽ giúp Việt Nam thuận lợi ở bán kết vì sẽ được đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình. "Khi bước vào vòng bán kết thì cơ hội cho các đội bằng nhau. Nhưng chúng tôi tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt để đáp lại người hâm mộ. Đặc biệt chúng ta sẽ có lợi thế sân nhà ở trận lượt về", Thành Lương nói thêm.

Ở bán kết, đội tuyển Việt Nam sẽ đá với đội nhì bảng B vào ngày 7.12 trên sân khách. Trận lượt về sẽ diễn ra ngày 11.12 trên sân Mỹ Đình.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.