Thành viên đội Hà Nội khóc nức nở, chấn thương của Hùng Dũng rất nặng?

23/03/2021 23:54 GMT+7

Cảm xúc của một thành viên trong đội Hà Nội dường như đã nói lên được chấn thương của Hùng Dũng là nghiêm trọng như thế nào.

Sau khi trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC kết thúc, xe buýt của đội bóng thủ đô đã chở tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện sang bệnh viện Vạn Hạnh, Quận 10 để thăm Hùng Dũng. Đội trưởng Văn Quyết, Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh…đều tiến vào cửa bệnh viện với gương mặt thất thần, lo lắng.

HLV Park và đồng đội vào ngay bệnh viện thăm Hùng Dũng sau chẩn đoán gãy chân

Sau khoảng 20 phút hỏi thăm tình hình của Hùng Dũng, các cầu thủ của CLB Hà Nội quay trở ra với khuôn mặt càng đượm buồn hơn. Đặc biệt, một thành viên nằm trong ban huấn luyện - HLV thể lực của đội bóng thủ đô đã không thể kiềm chế được cảm xúc, bật khóc nức nở sau khi chứng kiến tình trạng của Đỗ Hùng Dũng.

Thành viên đội Hà Nội khóc nấc thành tiếng, dụi nước mắt sau khi thăm Hùng Dũng

Nghi Thạo

Từ đây, có thể thấy được chấn thương của tiền vệ đội tuyển Việt Nam là nghiêm trọng như thế nào. Bên cạnh đó, trung vệ Duy Mạnh sau khi đi ra cũng rơm rớm nước mắt. Thủ quân Văn Quyết là người ở lại với Hùng Dũng lâu nhất và ra về cuối cùng. Tiền đạo của CLB Hà Nội chia sẻ: “Hiện tại, tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định trở lại. Dự kiến ngày 24.3 sẽ phẫu thuật”. Tiền vệ của tuyển Việt Nam được chẩn đoán là gãy xương cẳng chân.

Mắt của Duy Mạnh cũng đỏ hoe sau khi thăm đồng đội

Nghi Thạo

Được biết, người gây ra chấn thương cho Hùng Dũng - tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có mặt ngay sau đó tại bệnh viện để gửi lời xin lỗi và hỏi thăm đồng nghiệp. Với tình huống vào bóng nguy hiểm gây chấn thương nghiêm trọng cho tiền vệ của Hà Nội, Hoàng Thịnh ban đầu bị trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ rút thẻ vàng. Tuy nhiên, sau khi bị đội Hà Nội phản ứng dữ dội cũng như hội ý lại với ban trọng tài, ông Vũ đã rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ của CLB TP.HCM.

Xem lại pha bóng rợn người, Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng gãy chân

Trước đó, trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V-League trên sân Thống Nhất, Hoàng Thịnh đã phạm lỗi với Hùng Dũng ở phút 34 của hiệp 1. Chấn thương này khiến Hùng Dũng được nẹp chân ngay trên sân và đưa lên xe cấp cứu để đến bệnh viện. Từ tình huống đá phạt này, CLB Hà Nội đã tận dụng cơ hội để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Đây cũng được xem là bước ngoặt mà như HLV Polking đã nói:”Chiếc thẻ đỏ đã làm xoay chuyển hoàn toàn cục diện của trận đấu”.

Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo cấp tốc lao xuống sân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.