Thất bại tại Đà Nẵng, HAGL cận kề nguy cơ xuống hạng

23/07/2015 19:46 GMT+7

(TNO) HAGL lại đối mặt nguy cơ xuống hạng sau trận thua SHB.Đà Nẵng 0-2 ở vòng 18 V-League 2015 diễn ra chiều 23.7.

(TNO) HAGL lại đối mặt nguy cơ xuống hạng sau trận thua SHB.Đà Nẵng 0-2 ở vòng 18 V-League 2015 diễn ra chiều 23.7.


[VIDEO]: SHB.ĐÀ NẴNG 2-0 HAGL

Chiến thắng bất ngờ trước Bình Dương những tưởng sẽ giúp HAGL hồi sinh, thế nhưng họ lại rơi vào tình thế khó khăn chỉ sau trận thua Đà Nẵng.

Ở trận đấu trên sân Chi Lăng, đội bóng phố núi trở lại hình ảnh nhạt nhòa của mình khi yếu trong phòng ngự lẫn tấn công.

Có thể viện lý do vắng mặt HLV Guillaume Graechen khiến HAGL chơi không tốt, nhưng xét về lực, đội bóng phố núi không sánh bằng chủ nhà Đà Nẵng.

Hơn nữa, HAGL chỉ chơi tốt trên sân nhà, còn đi sân khách họ đều chơi khá kém nên thua trận là điều dễ hiểu.

Trận đấu này, Hoàng Thiên đã trở lại, Công Phượng được tung ra sân cuối hiệp 1, nhưng HAGL không tạo được cơ hội ăn bàn nào đáng kể bởi các pha tấn công của họ không có tính đột phá.

Tiền đạo Fraser đã lập cú đúp cho SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Đông Nghi

Với cách chơi như thế này, HAGL cần phải chờ đợi chân sút Mousa bình phục, lúc đó họ mới có hy vọng cải thiện sức công phá của mình.

Không chỉ thua trận, HAGL còn gặp “xui” bởi các đối thủ trực tiếp của họ là Đồng Nai và Cần Thơ đều giành được chiến thắng.

Đồng Nai (áo đỏ) đã có chiến thắng 3-1 trước QNK.Quảng Nam - Ảnh: Khả Hòa

Đội quân của HLV Trần Bình Sự thắng Quảng Nam 3-1, đây là trận thắng kịp lúc của Đồng Nai để san bằng điểm số với HAGL. Như vậy, HAGL không còn hưởng cảm giác dễ thở như sau vòng đấu 17.

Không chỉ Đồng Nai, mà Cần Thơ cũng có chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam với tỷ số 2-1. Thắng trận này, Cần Thơ được 16 điểm hơn đội bóng phố núi 3 điểm. Như vậy, HAGL tiếp tục đối mặt với nguy cơ xuống hạng khi đứng áp chót.

XSKT.Cần Thơ thắng Hải Phòng 2-1 - Ảnh: Dương Thu

Để có thể tránh rớt hạng ở mùa giải năm nay, đội quân của HLV Guillaume Graechen cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để chắt chiu từng điểm một.

Trận đấu vòng 19, HAGL lại gặp khó khăn với chuyến làm khách trên sân Than Quảng Ninh. Đến vòng 20 họ mới trở về sân nhà để đá trận “chung kết ngược” với Cần Thơ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.