Thông báo chân sút số 1 bị đau, Indonesia lại tung... đòn gió?

06/12/2016 13:47 GMT+7

Trước trận bán kết lượt về với tuyển Việt Nam vào ngày 7.12, phía đội khách Indonesia lại đưa ra thông tin chân sút số 1 của xứ vạn đảo Boaz Salossa đau vai trong lúc tập luyện.

Còn nhớ trước trận bán kết lượt đi, truyền thông Indonesia dồn dập đưa tin Boaz Solossa bị ngộ độc, sốt, đau bụng và ói liên tục khó bình phục để đá bán kết ngày 3.12.
Thế nhưng thật bất ngờ khi ở trận đấu đó, Salossa chạy hùng hục và còn góp công với bàn thắng từ chấm 11m. Rõ ràng phía Indonesia biết rằng, Salossa là chân sút mà phía Việt Nam quan tâm nhất, vì thế việc tung tin chân sút số 1 Indonesia không thể thi đấu sẽ khiến thầy trò HLV Hữu Thắng có tâm lý chủ quan trước trận đấu.
Ở buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình (5.12), Salossa cũng ôm vài nhăn nhó, truyền thông Indonesia và Việt Nam lại loan tin cầu thủ này bị chấn thương vai nên khả năng đá bán kết lượt về còn bỏ ngỏ.
Lúc tập cùng đồng đội, Boaz Solossa cũng không ngừng ôm vai nhăn nhó Độc Lập
Điều đáng nói là ở buổi tập này Indonesia chỉ tập nhẹ, Salossa cũng chỉ mới bước ra sân khởi động chứ chưa hề tranh chấp với ai, nên khả năng dính chấn thương là rất thấp.
Có thể, Indonesia chơi bài “bổn cũ soạn lại” để tiếp tục tạo sự chủ quan bên phía Việt Nam. Có thể đó là chiêu trò của họ, vì thế tuyển Việt Nam cứ chuẩn bị thật tốt và đá thật hay cho dù Salossa có chấn thương hay không thì Việt Nam cũng tạo thế trận lấn lướt để giành chiến thắng tại Mỹ Đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.