Thủ môn Bùi Tiến Dũng không còn ‘rớt nước mắt’ nếu bị chỉ trích

27/10/2018 18:19 GMT+7

Bùi Tiến Dũng đã không còn là chàng trai 21 tuổi như hồi đầu năm, với những lần rơi nước mắt khi đọc được những chỉ trích hướng về mình. Lúc này, anh chỉ muốn là 1 trong 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018.

[VIDEO] BẦU KHÔNG KHÍ VUI VẺ Ở ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM
“Tôi đã quen với áp lực vì đôi khi tôi phải nhận những lời chỉ trích. Công việc của tôi là vậy và tôi phải chấp nhận sống với điều ấy”, Bùi Tiến Dũng trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 27.10 tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju – Hàn Quốc.
Anh nói tiếp: “Với một thủ môn muốn tồn tại được lâu phải vượt qua được những khó khăn. Nếu thành công không thôi để được giữ lại sẽ đơn giản hơn nhiều. Nếu thấy bại, không đứng dậy được thì đừng nói đến chuyện thành công”.

Thủ môn sinh năm 1997 đang tập trung tối đa cho một suất tham dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam. “Tôi mong có cơ hội để thể hiện mình. Ở đây, tôi được học hỏi các anh lớn nhiều hơn. Mong rằng sau đợt tập huấn tôi sẽ có tên trong danh sách dự AFF Cup”, Tiến Dũng giãi bày.
Thủ môn thuộc biên chế CLB FLC Thanh Hoá cũng cho biết đã được đi ăn nhiều món ngon tại Hàn Quốc trong ngày hôm qua (26/10) và giúp anh thoải mái hơn nhiều để cố gắng những ngày trước mắt.
3 thủ môn Tuấn Mạnh (22), Văn Lâm (23) và Văn Cường (24) Nhân Văn
Các bài tập của thủ môn Nhân Văn

“Tôi đi cùng với Quang Hải, Đức Chinh và Văn Hậu, được trải nghiệm cuộc sống tại đây. Người Hàn Quốc rất thân thiện và đồ ăn rất ngon. Một số người Việt Nam rủ chúng tôi ăn phở Hà Nội nhưng tôi nghĩ nếu ăn món đó ở Hàn Quốc thì phí quá. Tôi đi tìm món gì đặc sắc hơn ở Hàn Quốc. Cuối cùng, cả nhóm ăn một vài món mỳ và có một số món lạ chưa từng ăn bao giờ”, Tiến Dũng chia sẻ.
Đội tuyển Việt Nam đã tập gym trong sáng nay (27.10). Đến chiều cùng ngày, đội tập tại sân cỏ. HLV Park Hang Seo tiếp tục chỉ cho báo chí tác nghiệp 30 phút trước khi mời ra khỏi Trung tâm bóng đá quốc gia Paju.
Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập với Seoul E Land vào ngày 29.10 Nhân Văn
Văn Quyết (10) luôn thể hiện là một đội trưởng gương mẫu Nhân Văn
Duy Mạnh sẽ là một trong 3 trung vệ trong đội hình 1 Nhân Văn
Em út Đoàn Văn Hậu Nhân Văn

Đội sẽ chỉ còn một buổi tập vào chiều mai (28.10). Ngày 29.10, đội đá trận giao hữu cuối cùng gặp Seoul E-land trước khi lên đường về Việt Nam vào ngày 30.10
Một tin vui cho thầy Park là đội tuyển Việt Nam không còn ca chấn thương nào. Trường hợp chấn thương của Dương Thanh Hào và Nguyễn Tiến Linh đã hồi phục ổn định. Cả hai đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào chiều 27.10.
Trước đó, Thanh Hào bị căng cơ đùi trái còn Tiến Linh gặp chấn thương trong trận giao hữu với FC Seoul. Đến hôm nay, Tiến Linh vẫn phải đeo một băng đầu gối nhưng không ảnh hưởng đến các bài tập cùng đồng đội.
Như vậy, HLV Park Hang - seo có gần như đầy đủ quân số để tập luyện. Người vắng mặt duy nhất là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng do bận tổ chức hôn lễ. Anh sẽ tập trung cùng các đồng đội tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.