Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận tin cực vui từ bạn gái mẫu Tây

15/01/2021 08:02 GMT+7

Việc bạn gái người mẫu Dianka Zakhidova trở lại Việt Nam sau vài tháng xa cách có lẽ là nguồn động viên tinh thần lớn đối với thủ môn Bùi Tiến Dũng trước mùa giải mới.

Mới đây, người mẫu gốc Ukraine - Dianka Zakhidova đã quay trở lại Việt Nam sau vài tháng xa cách với bạn trai Bùi Tiến Dũng. Trước đó, vào dịp cuối năm 2020, bóng hồng sinh năm 2000 đã về quê để thăm gia đình.
Trên trang cá nhân, Dianka đã chia sẻ khá nhiều về hành trình "gian nan" để trở lại Việt Nam. Vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến các chuyến bay, bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng phải mất nhiều công sức để làm các thủ tục cần thiết cho việc nhập cảnh. Hiện tại, Dianka đã có mặt ở TP.HCM và vẫn chưa thể gặp mặt bạn trai Bùi Tiến Dũng vì phải thực hiện cách ly để phòng dịch theo đúng quy định.
Khi còn ở bên nhau, cả 2 thường chia sẻ những hình ảnh sánh đôi cực tình cảm lên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Chính vì vậy, việc Dianka về quê để đoàn tụ với gia đình và không còn đăng ảnh cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tạo ra nhiều hoài nghi rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, người mẫu 21 tuổi sau đó đã có những động thái trấn an người hâm mộ khi thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc kỉ niệm của cô cùng bạn trai Bùi Tiến Dũng.

Hình ảnh thân mật của Bùi Tiến Dũng và bạn gái

Instagram NV

Dù chưa thể tay bắt mặt mừng với Dianka nhưng chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên tinh thần cực kỳ lớn đối với thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhất là khi mùa giải mới sắp khởi tranh. Thủ thành người Thanh Hóa có lẽ sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi khoảng cách giữa anh và bạn gái đã gần nhau hơn.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova bắt đầu công khai hẹn hò vào khoảng cuối tháng 8.2020. Trước đó, cả 2 đã trải qua thời gian tìm hiểu nhau và bóng hồng sinh năm 2000 cũng thường có mặt trong những bữa tiệc thân mật với gia đình của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Kể từ khi công khai mối quan hệ, thủ môn của CLB TP.HCM và bạn gái rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật khi ở bên nhau khiến cư dân mạng phải "ganh tị" về độ hạnh phúc của cặp đôi này.
Hi vọng, sự xuất hiện của bóng hồng sinh năm 2000 ngay ở thời điểm mùa giải mới khởi tranh sẽ là cú hích tinh thần cực lớn giúp thủ môn có Bùi Tiến Dũng có thể tự tin và đóng góp nhiều hơn cho "Chiến hạm đỏ". Thủ thành sinh năm 1997 vừa trải qua mùa giải 2020 không mấy thành công trong màu áo CLB TP.HCM dù rất thăng hoa trong tình yêu.

Bùi Tiến Dũng phải nỗ lực nhiều hơn trong mùa giải 2021

Khả Hòa

Cựu á quân U.23 châu Á 2018 không tận dụng được cơ hội mà HLV Chung Hae-seong đã trao cho anh. Khi thủ thành số 1 Thanh Thắng bị chấn thương, Bùi Tiến Dũng đã được đưa vào đội hình xuất phát trong nhiều trận liên tục nhưng anh vẫn không thể tạo ra sự an tâm. Thủ thành quê Thanh Hóa mắc nhiều lỗi và khiến cho đội bóng phải nhận những bàn thua không đáng có. Điều này đã khiến cho thủ môn 24 tuổi này phải quay trở lại băng ghế dự bị và nhường lại vị trí thủ môn số 1 cho Thanh Thắng.
2021 sẽ là mùa giải then chốt đối với Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM. Đội chủ sân Thống Nhất cũng vừa chiêu mộ thêm cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam Phạm Văn Cường từ CLB Quảng Nam. Chính vì vậy, Bùi Tiến Dũng cần phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn phải "mài quần" trên băng ghế dự bị. Vào ngày 17.1, CLB TP.HCM sẽ có trận ra quân ở V-League 2021 với chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân gặp SHB Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.