Thủ môn Dương Hồng Sơn đột ngột bị điếc

05/10/2013 03:15 GMT+7

Chấn thương giãn dây chằng vai chưa khỏi, thủ môn Dương Hồng Sơn của đội tuyển VN bất ngờ “dính” thêm một bệnh nữa. Bác sĩ đội tuyển Trần Anh Tuấn kể lại rằng, tối 3.10, khi từ sân tập về, Sơn thấy chóng mặt, ù tai.

Chấn thương giãn dây chằng vai chưa khỏi, thủ môn Dương Hồng Sơn của đội tuyển VN bất ngờ “dính” thêm một bệnh nữa. Bác sĩ đội tuyển Trần Anh Tuấn kể lại rằng, tối 3.10, khi từ sân tập về, Sơn thấy chóng mặt, ù tai.

Bác sĩ cho uống thuốc nhưng triệu chứng choáng váng đầu không thuyên giảm. Ngày 4.10, Sơn được cho đi kiểm tra tại Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. Bác sĩ Tuấn cho biết: “Sơn được chẩn đoán bị điếc đột ngột do tắc mạch thiểu năng tuần hoàn tai trong. Sơn buộc phải tạm rời đội tuyển để nằm viện. Thời gian chữa trị tại Khoa Tai -Thần kinh chưa thể biết vì còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố. Song song với bệnh này, Sơn còn tiếp tục phải điều trị chấn thương ở vai, khoảng hơn một tuần nữa mới có thể hồi phục”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cảm thấy rất lo lắng vì qua tìm hiểu của ông, nếu không may mắn, những bệnh nhân mắc bệnh đột ngột như Sơn có thể dẫn đến bị điếc vĩnh viễn. “Ngày 7.10, Sơn sẽ không đi Qatar và BHL sẽ lựa chọn thủ môn số 1 của đội tuyển qua trận đấu với tuyển Qatar vào ngày 9.10. Từ đó sẽ sắp xếp Bửu Ngọc hay Thanh Bình là người bắt chính ở trận đấu gặp Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup 2015 ngày 15.10”, ông Sỹ nói. Đến thăm đội tuyển vào chiều qua, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết sẽ tạo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho những ca chấn thương.  

Hôm nay 5.10, đội U.23 VN với 23 cầu thủ sẽ tái tập trung tại Hà Nội và tiền vệ Hoàng Thịnh bị giãn dây chằng chéo, đau sụn chân phải, sẽ được cho đi khám tại Bệnh viện Thể thao VN vào ngày 6.10. Nếu Thịnh không kịp hồi phục, BHL cũng sẽ phải thay người khác.

L.P

>> Trường hợp Dương Hồng Sơn
>> “Nghi án” Dương Hồng Sơn
>> Dương Hồng Sơn bị loại khỏi đội tuyển VN
>> Vẫn có tên thủ môn Dương Hồng Sơn!?
>> Không nên gọi Dương Hồng Sơn vào đội tuyển quốc gia nữa!
>> Dương Hồng Sơn vào top 10 thủ môn châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.