Thủ môn Thế Anh chính thức đầu quân Cần Thơ

30/04/2013 19:12 GMT+7

(TNO) Ngày 30.4, cựu thủ môn của đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Thế Anh đã chính thức về đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia Cần Thơ.

(TNO) Ngày 30.4, cựu thủ môn của đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Thế Anh đã chính thức về đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia Cần Thơ.

>> Fan hâm mộ Hà Nội tưng bừng đón thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel
>> Thủ môn lên công, về bằng... xe máy!
>> Thủ môn Kiều Trinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Việc cựu thủ môn SLNA và B.Bình Dương chọn Cần Thơ là điểm đến đã gây bất ngờ lớn. Bởi, cách đây hơn một tuần đã xuất hiện thông tin Thế Anh sẽ về thi đấu cho CLB Thanh Hóa, sau khi có giấy thanh lý với đội bóng XMXT.Sài Gòn từ ngày 1.4.

Theo Thế Anh, nguyên nhân khiến anh chọn đội bóng miền Tây là không muốn xa gia đình vì 2 đứa con của anh còn nhỏ. "HLV Mai Đức Chung đã có lời mời và tôi cũng đã suy nghĩ rất nghiêm túc về việc này. Thế nhưng sau đó tôi đã phải suy nghĩ lại vì gia đình ở đang ở TPHCM, 2 con còn bé quá, ra Thanh Hóa thi đấu sẽ rất xa nên cũng rất lo cho vợ con”.

Bên cạnh đó, Thế Anh tiết lộ, ngoài Thanh Hóa anh cũng đã nhận được 2 lời mời từ B.Bình Dương và Cần Thơ và anh đã quyết định chọn đội bóng hạng Nhất thay vì V-League.

Giải thích cho lý do trên, Thế Anh chia sẻ: “Tôi đã từng rời B.Bình Dương để đầu quân cho Navibank Sài Gòn, giờ mà quay lại có lẽ cũng không hay cho lắm, vì vậy mà tôi đã chọn Cần Thơ. Ở đấy là môi trường mới và có HLV nổi tiếng Vương Tiến Dũng...”.

Hiện tại, chi tiết về bản hợp đồng giữa thủ môn Thế Anh và đội bóng xứ Tây Đô không được tiết lộ.

SLNA di chuyển lên Pleiku sớm

Mặc dù vòng 8 V-League 2013 phải đến cuối tuần này mới diễn ra, nhưng sáng 30.4, đội bóng đang xếp đầu trên bảng xếp hạng SLNA đã lên đường đi Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL.

Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, SLNA đang có phong độ tốt với chuỗi 7 trận bất bại và hơn đội xếp thứ 2 là HAGL đến 6 điểm. Do vậy, họ đang tập trung cao độ cho trận đấu tới.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.