Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đón nhận tình cảm đặc biệt từ Nhật Bản

14/03/2021 08:35 GMT+7

Mắc kẹt ở Thái Lan chưa thể gia nhập CLB Cerezo Osaka tranh tài J-League 1 Nhật Bản nhưng thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm vừa đón nhận tình cảm ấm áp từ người hâm mộ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa chia sẻ đoạn clip mà anh gọi là “siêu dễ thương” của 3 cổ động viên CLB Cerezo Osaka nhắn gửi đến anh. Một cổ động viên người Nhật Bản còn sáng tác hẳn bài hát cổ vũ cho chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga, trong đó có câu tiếng Việt: Đặng Văn Lâm cố lên.

Cổ động viên CLB Cerezo Osaka với tình cảm đặc biệt với thủ môn Đặng Văn Lâm

Chụp màn hình

Thủ môn Văn Lâm xúc động khi đón nhận tình cảm đặc biệt của người hâm mộ CLB Cerezo Osaka. Lúc này tâm trí của Văn Lâm chỉ chờ đợi khoảnh khắc được hội quân cùng các đồng đội tại Nhật Bản hòng sớm ra mắt người hâm mộ. Đã hơn 3 tháng, Văn Lâm không ra sân thi đấu, khỏi phải nói anh thèm cảm giác sân cỏ như thế nào.
Ngày 13.3, CLB Cerezo Osaka mà Văn Lâm đầu quân có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Yokohama FC ở vòng 4 J-Legaue 1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Cerezo Osaka, qua đó giúp đội đạt 9 điểm, vươn lên hạng 4 trên bảng xếp hạng.

Cerezo Osaka giành chiến thắng 4-1 trước Yokohama FC ở vòng 4 J-League 1

J-League

Từ khi CLB Cerezo Osaka công bố chiêu mộ thành công thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm, rất đông cổ động viên Việt Nam trở thành fan của đội bóng này. Văn Lâm chưa đến Nhật Bản gia nhập Cerezo Osaka nhưng cổ động viên Việt Nam thường xuyên vào mạng xã hội của CLB này cổ vũ, “thả tim” và cũng nôn nóng chờ ngày Văn Lâm ra mắt ở J-League 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.