Thu phục khắc tinh, B.Bình Dương lấy lại ngôi đầu V-League

23/07/2015 20:14 GMT+7

(TNO) Chiến thắng sít sao 1-0 trên sân Cẩm Phả cùng với thất bại 1-4 của Thanh Hóa trước Hà Nội T&T đã giúp B.Bình Dương lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2015.

(TNO) Chiến thắng sít sao 1-0 trên sân Cẩm Phả cùng với thất bại 1-4 của Thanh Hóa trước Hà Nội T&T đã giúp B.Bình Dương lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2015.

Trịnh Quang Vinh ăn mừng bàn thắng trên sân Cẩm Phả - Ảnh: Khả Hòa
Đến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang cực kỳ khát điểm sau khi vừa để thua 2 trận liên tiếp và trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn họ rất nhiều là Sanna Khánh Hòa và HAGL.
Suốt hơn 80 phút trên sân Cẩm Phả, mặc dù là đội kiểm soát lối chơi, thậm chí Trọng Hoàng có được cơ hội mở tỷ số từ chấm 11 (sút hỏng), thế nhưng Bình Dương vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kín kẽ của đội bóng xứ mỏ.
Song, vào thời điểm mọi người đang nghĩ đến một kết cục hòa thì Trịnh Quang Vinh bất ngờ lóe sáng. Pha lập công duy nhất của tiền đạo gốc Hà Nội đã giúp B.Bình Dương đòi lại món nợ ở trận lượt đi. Ở trận đấu tại sân Gò Đậu ngày 25.1.2015, Than Quảng Ninh đã bất ngờ hạ gục Bình Dương với tỷ số 2-1.
Bên cạnh đó, chiến thắng 1-0 trên sân Cẩm Phả còn giúp B.Bình Dương đòi lại ngôi đầu V-League đã mất về tay Thanh Hóa cách đây 2 vòng đấu.
Văn Quyết (áo vàng, trái) đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 của Hà Nội T&T trước Thanh Hóa - Ảnh: Minh Tú
Có thể nói, ngôi đầu trở về tay thầy trò ông Mai Đức Chung có phần góp sức của Hà Nội T&T. Chính chiến thắng đậm 4-1 của đội bóng thủ đô đã khiến Thanh Hóa rớt xuống vị trí thứ 2 với 34 điểm, kém Bình Dương đúng 1 điểm.
Xin nói qua về Hà Nội T&T, đây đã là trận thắng đậm thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Ở vòng 16, đội bóng thủ đô đã đè bẹp Đồng Tháp đến 7 bàn trắng.
Hiện tại, Hà Nội T&T đang xếp vị trí thứ 5 với 29 điểm, nhưng với cái đà như hiện nay, đội bóng thủ đô mới chính là đối thủ thực thụ của Bình Dương trong cuộc đua cho ngôi vô địch V-League mùa giải năm nay.
Bảng xếp hạng V-League 2015 sau 18 vòng đấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.