Thủ quân U.23 Việt Nam: 'Phi Sơn và Tuấn Anh kịp dự SEA Games 28'

19/05/2015 10:10 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online , thủ quân của đội tuyển U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải cho biết anh và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đem về chiếc huy chương vàng SEA Games 28 ở môn bóng đá nam.

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online, thủ quân của đội tuyển U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải cho biết anh và đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đem về chiếc huy chương vàng SEA Games 28 ở môn bóng đá nam.
Quế Ngọc Hải đang rất khát khao đem về tấm HCV SEA Games cho nước nhà - Ảnh: Bạch Dương
“Sinh nhật của tôi năm nay rất đặc biệt khi trùng vào đợt chuẩn bị cho SEA Games và vòng loại World Cup 2018. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến với tôi. Đó sẽ là động lực lớn để tôi và các đồng đội bước vào SEA Games 28 tự tin hơn.
Tôi có thể gửi lời hứa đến tất cả mọi người sẽ thi đấu, chiến đấu hết mình đến những giây phút cuối cùng để cố gắng đem về tấm huy chương vàng SEA Games, không làm phụ lòng mong mỏi của tất cả mọi người”, hậu vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ cùng Thanh Niên Online.
Do đang trong giai đoạn tập trung cho 2 giải đấu lớn rất quan trọng, nên sinh nhật của Quế Ngọc Hải diễn ra đơn giản, khi anh dẫn các đồng đội đi ăn cơm tối nhẹ nhàng rồi về nghỉ.
Ngọc Hải và các đồng đội U.23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games - Ảnh: Minh Tú
Anh và các đồng đội đều hiểu đây không phải là thời điểm để mở tiệc ăn mừng, nhất là khi cả 2 đội tuyển U.23 và tuyển Việt Nam đều gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là nhân sự với những ca chấn thương liên tiếp.
Tuy nhiên, Ngọc Hải tin rằng những thách thức đó không thể khiến mọi người chùn bước: “Hiện tại hầu hết cầu thủ ở đội tuyển cũng như tuyển U.23 đều đã quay trở lại tập luyện, chỉ còn 1-2 trường hợp chấn thương là Tuấn Anh và Phi Sơn.
Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của 2 người này đều không quá nặng, đều có thể kịp bình phục trước thềm SEA Games.
Trong bóng đá chấn thương là chuyện bình thường. Tôi thấy tất cả anh em đều tập luyện tốt, cố gắng vì mục tiêu cao nhất ở SEA Games sắp tới”.
Công Phượng nỗ lực trong một buổi tập chung cùng các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Nhìn vào cách phân bổ con người hiện tại, nhiều người tin rằng HLV Toshiya Miura sẽ bổ sung quân số của U.23 Việt Nam lên đội tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, tại Bangkok.
Ngọc Hải cho rằng đây là điều khả thi: “Trận Việt Nam gặp Thái Lan tại Bangkok sẽ diễn ra vào ngày 24.5, tức là 5 ngày trước khi U.23 Việt Nam có trận đầu tiên tại SEA Games.
Những cầu U.23 bổ sung cho đội tuyển đều là những người còn rất trẻ, thời gian để hồi phục rất nhanh. Tôi nghĩ việc đôn một số cầu thủ U.23 lên thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 sẽ không đáng ngại lắm...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.