Thua trận tại Cần Thơ, cầu thủ Hải Phòng suýt đánh nhau

28/08/2016 21:48 GMT+7

Ngay sau thất bại 2-3 trên sân Cần Thơ, nội bộ Hải Phòng đã lục đục ngay trong cabin kỹ thuật. Vài cầu thủ đã lớn tiếng và suýt đánh nhau.

[VIDEO] CẦU THỦ HẢI PHÒNG SUÝT XÔ XÁT NHAU
Theo lời kể của người trong cuộc, ngay sau khi rời sân, các cầu thủ đã lời qua tiếng lại ngay sau khi rời sân, đặc biệt thất vọng về bàn thua thứ 3, cho rằng thủ môn Văn Lâm đã mắc lỗi.
Sau đó, Văn Lâm đã phản ứng lại và một số cầu thủ của Hải Phòng như Đình Bảo, Quốc Trung… đã không giữ được bình tĩnh và lao vào đòi “phải trái”.
Rất may là các đồng đội xung quanh đã lập tức can ngăn. Sau khoảng một phút, các cái đầu nóng đã hạ hỏa và ra về trong bực bội.
HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Cầu thủ bức xúc và bực bội nhau về lỗi bàn thua thứ 3. Họ đang ở trạng thái không được tốt. Sau trận đấu, mọi người sẽ bình tĩnh hơn”.
Bùng nổ sau bàn gỡ hòa 2-2, nhưng sau đó HLV Trương Việt Hoàng đã khá thất vọng khi đội chơi hơn người từ giữa hiệp 2 nhưng để thua 2-3 chung cuộc.
HLV Việt Hoàng thừa nhận sự thất vọng và ức chế của đội bóng, là một trong những lý do dẫn đến sự bức xúc của đội bóng. Đó sẽ là việc cần làm nhất vào lúc này của Hải Phòng.
Văn Thắng trong một pha tấn công của Hải Phòng Kim Chao
HLV Việt Hoàng khẳng định: “Sau giai đoạn vừa rồi thành tích của đội bóng không tốt, hơi bị trạng thái tâm lý. Giải vẫn còn 3 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ phải có biện pháp làm lại tâm lý.
Hải Phòng đang trong giai đoạn khó khăn. Quan trọng là sửa lại sai sót trong trận hôm nay, không được xảy ra nữa. Nếu không, chúng tôi sẽ khó đạt được mục tiêu.
Ngay khi trở về với đội bóng, tôi sẽ nhắc nhở, chia sẻ thật ra cuộc đua vẫn còn tiếp diễn. Cầu thủ phải bình tĩnh để đạt kết quả. Càng nóng vội, càng căng thẳng khó đạt trạng thái tốt.
Cơ hội giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T vẫn là 50-50. Điều quan trọng, đội bóng nào chắt chiu cơ hội sẽ lên ngôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.