Tia chớp hành lang trái của HAGL mong khép lại ‘tam tai’ bằng 1 danh hiệu

13/11/2015 13:03 GMT+7

(TNO) Trong thành phần của U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015, hồi hộp nhất hẳn là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, người mới trở lại sau một loạt tai nạn đen đủi.

(TNO) Trong thành phần của U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015, hồi hộp nhất hẳn là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, người mới trở lại sau một loạt tai nạn đen đủi.

[VIDEO]: HỒNG DUY LẬP SIÊU PHẨM CHO HAGL Ở V-LEAGUE 2015
Mùa giải 2015 thực sự đáng quên với Hồng Duy. Sau giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014, anh đã đến với V-League 2015 đầy hứng khởi. Tuy nhiên, từ chấn thương ở lần tập trung tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á hồi tháng 3, Hồng Duy đã hầu như mất tích tại HAGL.

Sau khi trở về CLB, Hồng Duy dính ngộ độc thực phẩm nặng ở Nha Trang. Để rồi khi vừa bình phục chấn thương tại Gia Lai, mới đá được 2 trận thì tiền vệ người Bình Phước này tá hỏa phát hiện ra mình bị mẻ xương cổ chân.

Những sự cố nối tiếp nhau khiến việc ra sân của tia chớp hành lang trái HAGL liên tục bị ngắt quãng, tổng cộng chỉ có khoảng chục trận ở mùa bóng 2015. Ấy vậy mà hồi tháng trước, khi mới tập lại được một chút thì đùng một cái anh lại nằm một chỗ vì bị sốt xuất huyết. Anh chỉ vừa trở lại vài hôm gần đây. 

Tiền vệ số 7 với những ngày dài chờ hồi phục - Ảnh: Minh Trần

“Mọi người bảo tôi năm nay là năm cuối của… tam tai. Không biết phải vậy không mà tôi gặp xui liên tục. Hết chấn thương đến ngộ độc rồi sốt xuất huyết. Riết mình đâm cũng lo lo.

Lo nhất là những sự cố đó khiến kế hoạch trở lại của tôi bị chậm đi ít nhiều. Rất may là lúc này mọi thứ đã ổn thỏa. Dù chân vẫn còn chưa tìm lại 100% sức mạnh như hồi đầu mùa giải, nhưng đã khá khả quan rồi.

Tôi đang hy vọng sẽ dần tìm lại cảm giác và phong độ của mình thông qua giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 20015. Biết đâu được, nếu ông trời thương tôi sẽ khép lại năm nay bằng một danh hiệu vô địch để lấy đà cho mùa giải tới”, Hồng Duy tâm sự.

Hồng Duy (7) là sự lựa chọn số 1 bên hành lang trái của HAGL - Ảnh: Minh Trần

Sự trở lại của Hồng Duy là cột mốc đánh dấu cột mốc quan trọng của đội bóng, khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có trong tay đội hình mạnh nhất để hướng đến hành trình bảo vệ ngôi vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên Cup Clear Men 2015.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ: “Hồng Duy đã khỏi hẳn chấn thương đó là tin rất vui với chúng tôi. Cậu ấy luôn nỗ lực trong tập luyện nên tôi rất tin Duy sẽ có cơ hội thể hiện mình ở giải đấu sắp tới”.

Về phần mình, Hồng Duy cho biết trong quá trình dưỡng thương anh vẫn đều đặn tập thêm các bài tập sức mạnh để bổ trợ. Hy vọng rằng với việc được “đổi gió” tại TP.HCM, cầu thủ của những cú sút xa như búa bổ này sẽ sớm tìm lại cảm hứng, để cùng các đồng đội tại U.21 HAGL đem đến màn trình diễn ấn tượng như 1 năm trước tại Cần Thơ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.