Tiến Linh hướng đến cuộc đối đầu với 'siêu tiền đạo' của UAE

06/06/2021 02:14 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết tuyển Việt Nam đang hoàn thiện các miếng đánh cuối cùng để đánh bại Indonesia và hướng đến trận đối đầu với "siêu tiền đạo" Ali Mabkhout của nước chủ nhà UAE.

Cuối cùng Tiến Linh cũng đã được HLV Park Hang-seo chỉ định đại diện tuyển Việt Nam trao đổi với báo chí, sau lần "hụt kế hoạch" vào hôm qua, vì sự cố xe chở đội đến trễ.
Ngày 7.6 này, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đầu tiên gặp Indonesia, trong chuỗi 3 trận liên tiếp cuối cùng của bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

ĐTVN cập nhật: Vì sao chuyển sang tập tối ngưng phơi mình trong nắng?

Tiến Linh cho biết: "Toàn đội tuyển Việt Nam đang hướng đến một trận đấu vô cùng khó khăn trước mắt. Mọi sự chuẩn bị đang được hoàn tất, hy vọng trận đấu tốt trước indonesia.
Đội tuyển Việt Nam đang hướng đến mảng miếng chiến thuật cuối cùng, hoàn thiện miếng đánh tấn công, phòng ngự để đối phó Indonesia trong trận đấu sắp tới".

Tiến Linh đặt ra mục tiêu dũng cảm là ghi 3 bàn trong các trận tới

Ngọc Linh

Vào lúc này, sau lượt đá ngày 3.6 thì tuyển Việt Nam vẫn đang tạm xếp đầu bảng G với 11 điểm, trên UAE cũng đá 5 trận xếp nhì với 9 điểm. Thái Lan và Malaysia cũng có 9 điểm nhưng đã đá 6 trận.
Tiến Linh chia sẻ: "Trong tất cả buổi tập, tuyển Việt Nam luôn nỗ lực mài sắc các miếng đánh không chỉ tấn công, mà cả phòng ngự. Đội đang ráo riết cho khâu chuẩn bị cuối cùng.
Tôi mong tuyển Việt Nam sẽ giải quyết được vấn đề hàng công, đồng thời gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ để mang lại chiến thắng nhất định cho đội tuyển Việt Nam".
Ở lượt đi, Tiến Linh là người hùng giúp tuyển Việt Nam đánh bại UAE với bàn thắng duy nhất do anh ghi, là một siêu phẩm với cú sút từ ngoài khu vực cấm địa.

Quế Ngọc Hải, Công Phượng và Đức Huy trong buổi tập tối 5.6

Ngọc Linh

Đó là trận đấu UAE vắng Ali Mabkhout, ngôi sao được truyền thông UAE tự hào với biệt danh "siêu tiền đạo". Tại giai đoạn về đích của vòng 2 này, Ali Mabkhout đã trở lại với cú đúp đẹp mắt vào lưới Malaysia.
"Tôi có xem qua trận UAE gặp Malaysia ở lượt đấu vừa qua. Hiện tại UAE thi đấu sân nhà, đó là lợi thế. Lượt đi Ali Mabkhout không thi đấu, nhưng đến trận lượt về này anh đã được thi đấu.
Đó là một cầu thủ rất tốt. Anh ấy thực sự có tài năng đặc biệt. Tôi cho rằng tất cả các cầu thủ tuyển Việt Nam cần phải dè chừng. Chắc chắn đó là trận đấu rất khó khăn", Tiến Linh cho biết. Trước đó anh cũng đã đặt ra mục tiêu ghi 3 bàn giúp tuyển Việt Nam đi đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.