Tiến Linh sẽ lại làm tung lưới Hải Phòng trên sân Gò Đậu?

20/03/2021 09:18 GMT+7

Nhiệm vụ đặt ra cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong trận đấu lúc 17 giờ chiều nay có lẽ không gì khác ngoài việc tìm lại mạch chiến thắng để quay trở lại tốp dẫn đầu V-League năm nay. Trong đó Tiến Linh được mong đợi sẽ nổ súng

Niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà trong trận này đương nhiên vẫn sẽ được đặt lên vai tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh - cầu thủ đang có được phong độ khá tốt khi đã ghi được 2 bàn kể từ đầu giải (vào lưới Hà Nội ở vòng 2 và Viettel ở vòng 4). Đáng nói hơn, trong những mùa giải gần đây, chân sút sính năm 1997 này tỏ ra rất có duyên ghi bàn vào lưới Hải Phòng trên sân Gò Đậu.
Còn nhớ cách đây 3 năm, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 của V-League 2018, trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng trên sân Gò Đậu tưởng như đã khép lại với kết quả bất phân thắng bại. Khi trận đấu trôi qua 90 phút chính thức, tỷ số vẫn đang là 1-1. Thế nhưng bất ngờ xảy ra ở phút thứ 90+3 khi Tiến Linh với pha dứt điểm trái phá đã hạ gục thủ môn Đặng Văn Lâm mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng đất Thủ.
Một năm sau, tiền đạo quê Hải Dương còn tỏa sáng rực rỡ hơn trong trận đấu với Hải Phòng trên sân Gò Đậu. Được tung vào sân thay tiền đạo kỳ cựu Anh Đức ở phút thứ 49, Tiến Linh đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 71 bằng một cú đánh đầu tung nóc lưới thủ môn Văn Toản ở phút thứ 71 trước khi hoàn tất cú đúp ở phút thứ 77 bằng một pha dứt điểm gọn ghẽ trong vòng cấm, ấn định chiến thắng 2-0 cho Bình Dương.

Đồng đội chia vui với Tiến Linh

Minh Tú

Gần đây nhất ở mùa giải năm ngoái, trong cuộc đối đầu giữa hai đội cũng ở vòng đấu thứ 4, Tiến Linh lại một lần nữa chứng tỏ mình rất có duyên với mành lưới Hải Phòng trong thời gian gần đây khi đóng góp 1 bàn (nâng tỷ số lên 2-0) vào chiến thắng tưng bừng 5-0 của đội chủ nhà trước đội khách đến từ đất Cảng.

Quang Hải tệp tễnh xuống sân chúc mừng đồng đội, HLV Park thêm lo lắng

Như vậy trong 3 mùa giải liên tiếp gần đây, một mình Tiến Linh đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Hải Phòng và điều đáng nói là tất cả đều được diễn ra trên sân Gò Đậu. Nói cách khác, sân nhà đang là nguồn cảm hứng để tiền đạo người Hải Dương ‘nổ súng’ vào lưới đội bóng đất Cảng và mang về chiến thắng cho đội bóng đất Thủ. Đó chính là lý do để người hâm mộ Bình Dương tin tưởng rằng Tiến Linh sẽ tiếp tục cái duyên ghi bàn của mình vào lưới đội bóng đất Cảng trong cuộc so tài giữa hai đội chiều nay, để qua đó mang về chiến thắng thứ 3 ở V-League năm nay cho đội chủ nhà.

HLV Phan Thanh Hùng (giữa) tin tưởng đội nhà sẽ thắng chiều nay

Minh Hoàng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.