“Tiến Linh xứng đáng thay Anh Đức và sẽ trở thành trụ cột của tuyển Việt Nam”

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
15/10/2019 21:46 GMT+7

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương xem bóng đá tại tòa soạn Báo Thanh Niên. Sau trận, ông bày tỏ sự thán phục với tài cầm quân của HLV Park Hang-seo. Ông cũng thể hiện quan điểm về vai trò của Tiến Linh vào lúc này tại đội tuyển Việt Nam.

“Hy vọng Tiến Linh sẽ trở thành trụ cột của tuyển Việt Nam”

Ông Đoàn Minh Xương cho biết: "Trước đội tuyển Indonesia hết sức rệu rã, chúng ta tiếp cận trận đấu hết sức chuẩn mực và đạt hiểu quả cao. Chúng ta hoàn toàn kiểm soát trận đấu theo ý mình. Thực tế Indonesia chỉ đẩy cao đội hình, làm chủ trận đấu trong khoảng 15-20 phút đầu, tuy nhiên trước lối chơi bản lĩnh, chặt chẽ của Việt Nam, Indonesia không có bất cứ cơ hội nào. Khi đã kiểm soát được trận đấu, Việt Nam bắt đầu gia tăng áp lực, tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng. Các bàn thắng của Việt Nam đều thể hiện được sự nhuần nhuyễn trong chiến thuật".

Tiền đạo sinh năm 1997 xứng đáng được khen ngợi

Độc Lập

Về màn thể hiện của trung phong Tiến Linh, người đã góp 1 bàn thắng cho Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương phân tích về vai trò của anh lúc này: "Hiện nay, Anh Đức chưa đạt được thể lực tốt, Công Phượng chưa có phong độ cao thì việc Tiến Linh xuất hiện, thi đấu đầy nỗ lực đã tạo được sự tự tin. Có thể nói từ hôm nay, người hâm mộ đã yên tâm, Tiến Linh hoạt động nhịp nhàng, gắn kết với đồng đội trong hệ thống tấn công của đội tuyển Việt Nam. Sự phối hợp ăn ý với Văn Toàn, Trọng Hoàng, Quang Hải đã nói lên điều này. Tiến Linh hòa nhập rất ổn trong lối chơi chung của đội tuyển Việt Nam. Chúng ta hy vọng, với sự tiến bộ này, Tiến Linh sẽ trở thành một cầu thủ không thể thiếu của đội tuyển Việt Nam cũng như đội tuyển U.22 Việt Nam cho chiến dịch SEA Games sắp tới".
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.