Tiền vệ Hồ Ngọc Huy: Làm lại mình ở V.Ninh Bình

05/02/2010 09:24 GMT+7

Trưởng thành ở lò đào tạo trẻ của TMN.CSG, tiền vệ Hồ Ngọc Huy từng được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ tài năng của đại diện TP.HCM.

Trưởng thành ở lò đào tạo trẻ của TMN.CSG, tiền vệ Hồ Ngọc Huy từng được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ tài năng của đại diện TP.HCM.

Dưới thời HLV Đặng Trần Chỉnh, Ngọc Huy là một trong những cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của TMN.CSG. Nhưng khi TMN.CSG đứng trước nguy cơ xuống hạng ở V-League 2006 và HLV Đặng Trần Chỉnh ra đi, Ngọc Huy cũng không giữ được mình trước những cám dỗ bên ngoài xã hội. Ngọc Huy đã nhiều lần vi phạm nội quy và phải nhận án kỷ luật của TMN.CSG. Cầu thủ gốc Lâm Đồng này có lúc còn bị TMN.CSG đưa cho đội hạng Nhì Lâm Đồng mượn.

Tưởng như sự nghiệp của Ngọc Huy cũng sẽ chìm theo những điều tiếng không hay do anh gây nên thì vào năm 2009, tiền vệ này ngẫu nhiên trở về trong màu áo V.Ninh Bình. Ở đội bóng vốn nhiều ngôi sao này, Ngọc Huy không có cơ hội ra sân thường xuyên. Thế nhưng với kỹ thuật tốt cùng khả năng chuyền bóng rất thông minh, Ngọc Huy đã được V.Ninh Bình đăng ký vào danh sách thi đấu tại V-League 2010 mà không phải ra đi như nhiều cầu thủ khác. Các HLV từng làm việc ở V.Ninh Bình gần đây đều đánh giá cao khả năng của Ngọc Huy. Điểm yếu duy nhất của Ngọc Huy là thể lực. Bản thân cầu thủ này cho biết hiện mình chỉ có thể thi đấu trong 70 phút. Còn HLV của đội lại thích tung Ngọc Huy vào thời điểm 30 phút cuối trận để tạo nên bất ngờ.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.