Trận cầu tẻ nhạt

12/04/2010 09:54 GMT+7

Vừa có chuỗi trận thắng liên tiếp, K.Khánh Hòa trở về sân nhà tràn đầy tự tin. Nhưng đội chủ nhà không thể tái hiện hình ảnh ấn tượng như từng vượt qua ĐT.LA ngay trên sân khách vòng đấu trước.

Vừa có chuỗi  trận thắng liên tiếp, K.Khánh Hòa trở về sân nhà tràn đầy tự tin. Nhưng đội chủ nhà không thể tái hiện hình ảnh ấn tượng như từng vượt qua ĐT.LA ngay trên sân khách vòng đấu trước.

Trái lại, họ tiếp tục gặp khó khăn trước đội bóng Thanh Hóa như trong lần tiếp đội bóng này ở V-League 2009. Không nhiều cơ hội thực sự được đội bóng phố biển tạo ra. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một chiều thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự của LS.Thanh Hóa và đành để đội khách chia điểm.

Trong khi đó, HLV Vũ Trường Giang mang đến phố biển đội hình mạnh nhất với mục tiêu có điểm. Đội bóng Thanh Hóa áp dụng lối chơi phòng ngự nhưng rất khó chịu như từng áp dụng trong trận đấu trên sân Long An, và cuối cùng đã thành công khi kiếm được một trận hòa. Đây đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của LS.Thanh Hóa và thầy trò HLV Vũ Trường Giang đang cho thấy hy vọng hồi sinh.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.