Trận SHB Đà Nẵng và Hải Phòng thi đấu không khán giả?

26/07/2020 08:34 GMT+7

Trước diễn biến liên quan bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 416 tại Đà Nẵng, Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT đã có hướng chỉ đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) cần tính toán một cách cẩn trọng công tác tổ chức các trận đấu V-League.

Ngày 25.7, Ban điều hành giải thuộc Công ty VPF đã có công văn gửi tất cả CLB, đề nghị nâng cao tinh thần cảnh giác trước dịch bệnh. Đặc biệt, Ban điều hành cũng có thêm một công văn nữa cho CLB SHB Đà Nẵng, để bàn phương án tiến hành trận đấu giữa đội này và Hải Phòng ở vòng 12 ngày 29.7 dự kiến trên sân Hòa Xuân. Nếu tình hình trở nên phức tạp, Ban Điều hành VPF có thể sẽ đề xuất đưa trận đấu ra Huế hoặc vẫn ở sân Hòa Xuân nhưng không có khán giả.
Ngày 25.7, ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, cho biết: “Đến thời điểm này, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của TP.Đà Nẵng đã cho kiểm soát hơn 1.000 người tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 416 và có hơn 100 mẫu âm tính. Hy vọng sẽ không phát hiện thêm ca dương tính nào để đời sống xã hội tại Đà Nẵng nói chung và bóng đá nói riêng không bị tác động nặng nề.
Sau trận hòa Viettel ở vòng 11, chúng tôi đã trở lại Đà Nẵng và tập luyện bình thường tại Trung tâm đào tạo trẻ SHB Đà Nẵng. Tất cả thành viên được quán triệt là không được đi lung tung, cảnh giác cao độ với dịch bệnh. Dĩ nhiên không ai hoang mang vì chúng tôi tin tưởng vào các cơ quan có thẩm quyền, trong đó có y tế sẽ kiểm soát tốt được tình hình.
Ngày 26.7, đội hạng nhì Đà Nẵng vẫn thi đấu trên sân Hòa Xuân nhưng trận này chẳng có khán giả vào xem đâu. Còn trận tại V-League, vẫn phải chờ quyết định cuối cùng từ chính quyền cũng như VFF, VPF chứ chúng tôi không thể tự ý quyết được”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.