Trận thứ ba chưa thắng trên sân nhà

21/03/2010 10:11 GMT+7

Chủ nhà SLNA chỉ còn là cái bóng của chính mình khi trận thứ ba trên sân nhà vẫn không tìm nổi một trận thắng. Trước một B.Bình Dương (BD) cũng trong tình cảnh không khá hơn gì, nhưng SLNA đành phải nhận một trận thua.

Kesley ghi bàn thắng duy nhất cho Bình Dương từ chấm 11m - Ảnh: Minh Hoàng

Chủ nhà SLNA chỉ còn là cái bóng của chính mình khi trận thứ ba trên sân nhà vẫn không tìm nổi một trận thắng. Trước một B.Bình Dương (BD) cũng trong tình cảnh không khá hơn gì, nhưng SLNA đành phải nhận một trận thua.

HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra cẩn trọng khi chơi phòng thủ khá chặt và đặt trọng trách ghi bàn lên vai hai ngoại binh Vidovic và Mauro. Chủ nhà tỏ ra hứng khởi và chơi khá thoát ở vài chục phút đầu, khi tạo được vài cơ hội. Tuy nhiên, sau đó họ lại chùng xuống, chơi rời rạc, vô hồn với những pha xử lý lúng túng, nhiều lỗi cá nhân. Hiệp một cả hai đội không ghi được bàn thắng nào.

Sang hiệp 2, phút 52, Âu Văn Hoàn dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, tạo cơ hội cho BD tìm bàn thắng và Huỳnh Kesley đã không bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m. Sau bàn thua này, SLNA như bị dồn vào chân tường, tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Phút 60, Âu Văn Hoàn suýt lập được công chuộc tội khi cầm bóng đối mặt với thủ môn Thế Anh nhưng cú sút căng của anh lại chệch cột dọc. Trận đấu từ đây trở nên có lửa hơn với những pha tấn công gay cấn kiểu “ăn miếng trả miếng” của cả hai bên. Có bàn thắng, BD chơi tự tin hơn, phối hợp khá nhuần nhuyễn giữa các tuyến. Phút 74, Elenildo đánh gót bóng đẹp mắt loại hẳn hàng phòng thủ SLNA nhưng Vũ Phong lại xử lý không tốt và thủ thành Goran đã kịp thời ra cản phá.

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung thở phào nhẹ nhõm khi có được 3 điểm trên sân khách trong thời điểm cực kỳ cần thiết. Trả lời báo chí, ông Chung khá khiêm tốn cho rằng BD thắng được trận này là nhờ may mắn: “SLNA chơi khá rắn, nhưng chúng tôi may mắn hơn. Chúng tôi lẽ ra phải có thêm được một bàn thắng nữa nhưng rất tiếc các cơ hội đều bị bỏ lỡ”. Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng của SLNA đang đau đầu khi 3 trận đấu trên sân nhà chỉ mới kiếm được 1 điểm chật vật trước Navibank SG và đang phải chìm sâu dưới bảng tổng sắp.

Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.