Trang chủ giải MLS xác nhận Lee Nguyễn có thể chia tay Inter Miami

Giang Lao
Giang Lao
21/02/2020 16:17 GMT+7

Trong bài viết thông tin về việc tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn của CLB Inter Miami đang được CLB TP.HCM đàm phán chuyển nhượng, trang chủ của giải MLS xác nhận thương vụ này có thể thành công.

Theo đó, trang MLS thuộc giải bóng đá nhà nghề của Mỹ cho rằng, một phần lý do là CLB Inter Miami hồi đầu tuần này vừa hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ Rodolfo Pizarro từ CLB Monterrey của Mexico. Pizarro chơi ở vị trí tiền vệ tấn công như Lee Nguyễn, hiện còn khá trẻ, mới 26 tuổi, và đang là trụ cột của tuyển Mexico với 25 lần khoác áo, ghi 5 bàn từ năm 2014 đến nay. Pizarro cũng ra sân thi đấu cho Inter Miami mới đây và ghi 1 bàn trong trận giao hữu thua Philadelphia Union 1-2.
Sự có mặt của Pizarro hoàn toàn có thể hạn chế khả năng ra sân thi đấu của Lee Nguyễn ở mùa bóng MLS 2020 (khởi tranh ngày 29.2 tới) trong màu áo CLB Inter Miami.
Ở mùa 2019, Lee Nguyễn chỉ có 11 lần ra sân trong 23 trận, và có 4 pha kiến tạo thành bàn, không ghi được bàn nào trong màu áo CLB Los Angeles FC. Thành tích thi đấu này đi xuống, vì sau khi chia tay New England Revolution để sang Los Angeles FC ngay mùa đầu tiên năm 2018, Lee Nguyễn vẫn tiếp tục giữ phong độ đỉnh cao khi chơi đến 30 trận, ghi 3 bàn và có 5 pha kiến tạo thành bàn.

Lee Nguyễn thi đấu trong màu áo CLB Inter Miami mới đây

Inter Miami 

Việc CLB TP.HCM xúc tiến đàm phán chiêu mộ Lee Nguyễn với mức lương hậu hĩnh, được tiết lộ vào khoảng 430.000 USD/năm, theo trang MLS là mức lương kỷ lục ở giải V.League. Vì thế việc Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.