Trang the-AFC.com: ‘Đội tuyển Việt Nam có 59% cơ hội thắng UAE’

Giang Lao
Giang Lao
15/06/2021 13:33 GMT+7

Trên trang the-AFC.com của LĐBĐ châu Á, đã có 59% người dùng chọn chiến thắng thuộc về đội tuyển Việt Nam trong trận gặp chủ nhà UAE lúc 23 giờ 45 tối nay 15.6 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 .

Cũng trong cuộc khảo sát của trang the-AFC.com, còn có 21% lựa chọn kết quả trận đội tuyển Việt Nam gặp UAE sẽ hòa và 20% chiến thắng thuộc đội bóng Tây Á.

Xuất hiện 'hung thần' có thể khiến đội tuyển Việt Nam ôm hận trước UAE

Trang the-AFC.com cũng đánh giá tình hình bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á: “Đây là trận đấu hứa hẹn gay cấn khi đội tuyển Việt Nam xếp đầu bảng đang hơn 2 điểm sẽ đối đầu đội tuyển UAE nhì bảng rất cần chiến thắng để soán ngôi đầu mới bảo đảm suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á”.
Tuy nhiên, trang the-AFC.com nhận định thêm: “Đội tuyển Việt Nam hiện nắm quyền tự quyết trong tay, họ đầy tự tin và thoải mái. Vì chỉ cần giành 1 điểm nữa là hoàn tất chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và suất đi tiếp vào vòng 3 lần đầu tiên trong lịch sử, cũng như sớm có suất dự vòng chung kết Asian Cup 2023”.

Khảo sát của trang the-AFC.com

Chụp màn hình

Cũng theo trang the-AFC.com: “Đội tuyển Việt Nam hiện đang bất bại ở vòng loại bảng G sau 7 trận (5 thắng, 2 hòa).
Nên nhớ, cách đây 18 tháng cú sút kỳ diệu của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh từ khoảng cách hơn 30 m đã làm bùng nổ 37.000 khán giả trên sân Mỹ Đình giúp đội tuyển Việt Nam hạ đẹp UAE 1-0.

'Trò cưng' của Kiatisak ở HAGL sẽ giúp tuyển Việt Nam tạo bất ngờ với UAE

Từ trận thắng này đã mở ra cho đội tuyển Việt Nam một niềm tin rất lớn rằng họ hoàn toàn có thể vượt qua vòng loại, và nay là thành quả ngoạn mục với ngôi đầu bảng cùng 17 điểm trong tay”.
Trong khi đó, trang trang the-AFC.com nhấn mạnh thêm, UAE sau cú sốc thua đội tuyển Việt Nam 0-1 cũng như trước đó là Thái Lan 1-2 đã suy sụp niềm tin.

LĐBĐ châu Á thông tin bảng G trước trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và UAE

Chụp màn hình

Mặc dù vậy, nhờ thời gian gián đoạn hơn 1 năm, đội bóng Tây Á cũng mời lại HLV Bert van Marwijk và hồi phục với 3 chiến thắng trước Malaysia 4-0, Thái Lan 3-1 và Indonesia 5-0 để tìm lại hy vọng, và nay họ buộc phải thắng đội tuyển Việt Nam đang tràn đầy sự tự tin mới có hy vọng đi tiếp.
Trang the-AFC.com đánh giá thêm, đây là trận đấu coi như chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và UAE, rất khó đoán bên nào có ưu thế, nhưng sự lựa chọn của người xem cũng là một đánh giá đáng chú ý xem ai sẽ là đội chiến thắng ở trận đấu hứa hẹn rất kịch tính này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.