Tranh cãi quanh việc Công Phượng là chân sút số 1 của HAGL

24/04/2020 16:17 GMT+7

Tranh cãi lớn đã nổ ra giữa các fan HAGL khi Công Phượng vượt mặt các đàn anh khác để trở thành chân sút số 1 của đội bóng phố núi.

Ngay khi cuộc bình chọn chân sút được yêu thích nhất HAGL được mở vào chiều 20.4, Công Phượng đã tỏ ra vượt trội so với các tên tuổi còn lại, vì chỉ sau 2 tiếng đồng hồ anh đã nhận được hơn 500 lượt bình chọn, trong khi cùng thời điểm đó Kiatisak xếp thứ 2 với 346 lượt, còn Evaldo đứng thứ 3 chỉ với 175 lượt.
Công Phượng đã liên tục dẫn đầu trong 3 ngày liên tiếp và cán đích với mức hơn 1.000 lượt bình chọn, còn Kiatisak về nhì với 600 lượt bình chọn, trong khi Evaldo chỉ được hơn 300 lượt.
Khi HAGL công bố đội hình được yêu thích nhất, thì vị trí của Công Phượng đã nổ ra tranh cãi quyết liệt. Nhiều fan cho rằng cuộc bình chọn không chính xác bởi Công Phượng không thể hơn huyền thoại Kiatisak, người góp công rất lớn để HAGL được cả nước và quốc tế biết đến.
Không chỉ thua Kiatisak, Công Phượng còn thua xa Evaldo bởi cầu thủ này từng ghi hơn 80 bàn cho HAGL, trong đó có 67 bàn ở V-League trong khoảng thời gian anh khoác áo HAGL từ 2009 đến 2013.

Evaldo được nhiều fan cho là có nhiều đóng góp cho HAGL hơn Công Phượng

Bạch Dương

Còn với Công Phượng, anh không đóng góp nhiều cho HAGL ở V-League vì mùa 2015, Phượng chơi mờ nhạt trong khi HAGL vất vả trụ hạng ở những vòng cuối. Mùa 2017 hoặc 2018 Phượng cũng không cống hiến nhiều khi đội bóng phố núi thi đấu không thành công. Phượng chỉ ghi được 25 bàn trong 3 mùa là quá ít so với một chân sút xuất sắc. Nhiều ý kiến cho rằng CP 10 chỉ đóng góp nhiều cho HAGL ở các giải trẻ, khi cùng HAGL vô địch U.21 quốc gia, U.21 quốc tế và chơi hay trong màu áo U.19 VN. Vì thế, Phượng không thể xếp trên các đàn anh Kiatisak và Evaldo.
Từ những tranh cãi của người hâm mộ, lãnh đạo HAGL cho biết mục đích cuộc bầu chọn là trên tinh thần giao lưu vui vẻ với những người hâm mộ đội bóng HAGL. Đội hình vừa được bầu chọn là đội hình được người hâm mộ yêu thích nhất chứ không phải đội hình xuất sắc nhất, vì thế có thể chưa có sự chính xác tuyệt đối, nhưng đó là sự yêu thích của người hâm mộ.
Với HAGL, họ luôn ghi nhận và cảm ơn tất cả những cầu thủ đã từng thi đấu cho đội bóng phố núi, bởi vì tất cả đã góp công sức của mình để làm nên tên tuổi HAGL ngày hôm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.