Trọng Đại lại “đốn tim” thầy Park

09/11/2020 10:00 GMT+7

Sự trở lại của Nguyễn Trọng Đại khiến HLV Park Hang-seo vui mừng hơn cả, bởi anh là cầu thủ giàu kỹ thuật và thi đấu rất thông minh.

Là đội trưởng U.20 Việt Nam thi đấu U.20 World Cup, Trọng Đại được xem là “hot-boy” của bóng đá Việt bởi tài năng trên sân cỏ và gương mặt điển trai. Nổi tiếng quá sớm, những tưởng Trọng Đại sẽ có tương lai sáng như Văn Hậu hay Quang Hải, nhưng anh đã sa sút trong thời gian dài sau những “nghi án” cặp kè các người đẹp.
Sự nghiệp Trọng Đại đã đi xuống thê thảm mất luôn vị trí ở Viettel nếu như không có sự chấn chỉnh từ HLV Trương Việt Hoàng. Sau những lần nói chuyện với HLV Trương Việt Hoàng, Trọng Đại mới dần đi vào khuôn khổ và tập luyện nghiêm túc hơn.
Chính nhờ đó mà Đại đã nổi lên ở những vòng đấu cuối đặc biệt là bàn thắng duy nhất vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giúp Viettel giành chiến thắng 1-0. Khoảnh khắc trở lại đó, Đại đã bùng nổ, anh cởi áo ăn mừng cho sự trở lại của mình và muốn chứng tỏ, Trọng Đại của U.20 ngày nào đã hồi sinh.
Trong trận cuối V-League với Sài Gòn FC, Trọng Đại ra sân sớm do chấn thương, nhưng những phút có mặt trên sân anh cho thấy tài năng chơi bóng thiên bẩm của mình. Mặc cho sức ép kinh hoàng, nhưng Đại bình tĩnh tổ chức khu trung tuyến để giảm tải các pha tấn công của Sài Gòn.

Trọng Đại (trái) có cơ hội góp mặt ở tuyển Việt Nam nếu hồi phục hoàn toàn chấn thương

Khả Hòa

Trên facebook cá nhân, tài năng của Viettel bày tỏ: “Hạnh phúc của mình, mình phải tự nắm bắt. Bởi vì không ai thay thế mình làm điều đó cả”, cho thấy Đại đã trưởng thành và biết nghĩ cho tương lai và sự nghiệp của mình.
Đại trở lại là nỗ lực lớn của bản thân anh, là công sức đóng góp của HLV Trương Việt Hoàng và là tin mừng của HLV Park Hang-seo. Bởi thầy Park luôn trăn trở khi thấy Trọng Đại sa sút. Bây giờ khi đã chứng tỏ một lần nữa giá trị của bản thân, chỉ cần hồi phục hoàn toàn chấn thương thì cầu thủ mới 23 tuổi này đủ sức góp mặt ở đội tuyển Việt Nam trong những lần tập trung sắp tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.