Trọng tài Võ Minh Trí điều khiển trận Việt Nam - Malaysia

31/10/2012 16:52 GMT+7

(TNO) Ngày 31.10, HLV Rajagopal đã chính thức gút danh sách đội tuyển Malaysia để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, diễn ra vào ngày 3.11.

(TNO) Ngày 31.10, HLV Rajagopal đã chính thức gút danh sách đội tuyển Malaysia để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, diễn ra vào ngày 3.11.

>> Chờ tuyển Việt Nam khởi sắc trong trận đấu với U.23 Hàn Quốc
>> Tuyển Việt Nam thua ngay trận ra quân VFF Cup 2012
>> Đội tuyển Việt Nam tăng 6 bậc trên BXH của FIFA

 
Trận giao hữu lượt đi tại Malaysia, tuyển Việt Nam (áo đỏ) đã giành thắng lợi 2-0 - Ảnh: VFF

Đây là lực lượng mạnh nhất của tuyển Malaysia, bao gồm các gương mặt đã từng đăng quang ngôi vô địch AFF Cup cách đây 2 năm.

Trong đó, các gương mặt đáng chú ý như thủ môn Khairul, hậu vệ Faizal, Azmir, Jasuli, tiền vệ Safiq, Kunanlan, Baddrol, tiền đạo Norshahrul và đặc biệt là Safee Sali, vua phá lưới tại AFF Cup 2010.

Dự kiến, tuyển Malaysia sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 16 giờ 10 ngày mai, 1.11. Theo kế hoạch, tuyển Malaysia sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 19 giờ cùng ngày tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Trong khi đó, theo thông tin từ VFF, trọng tài FIFA Võ Minh Trí đã được phân công điều khiển trận đấu giao hữu sắp tới.


Trọng tài Võ Minh Trí (trái) đoạt giải Fair-play tại U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 - Ảnh: Khả Hòa

Hai trợ lý trọng tài là Nguyễn Ngọc Hà và Trần Thanh Liêm. Trọng tài thứ tư là ông Phùng Đình Dũng. Giám sát trận đấu là ông Dương Nghiệp Khôi.

Buổi họp báo trao đổi thông tin trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được tổ chức lúc 11 giờ ngày 2.11.

Ngày 11.9 vừa qua, tại sân Shah Alam, HLV Phan Thanh Hùng đã có màn ra mắt tuyệt vời, dù đá trên sân khách nhưng tuyển Việt Nam đã chơi lấn lướt hoàn toàn. Kết quả chung cuộc 2-0 cho tuyển Việt Nam bởi các pha lập công của Công Vinh và Thanh Hưng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.