Trụ cột đội tuyển Việt Nam quá tải?

14/03/2013 10:57 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với chúng tôi vào sáng 14.3, HLV Hoàng Văn Phúc quan ngại về sự quá tải của các tuyển thủ Việt Nam, đặc biệt là với 3 cầu thủ đã cùng CLB SHB.Đà Nẵng thi đấu ở AFC Cup vừa qua.

(TNO) Chia sẻ với chúng tôi vào sáng 14.3, HLV Hoàng Văn Phúc quan ngại về sự quá tải của các tuyển thủ Việt Nam, đặc biệt là với 3 cầu thủ đã cùng CLB SHB.Đà Nẵng thi đấu ở AFC Cup vừa qua.

>> Đội tuyển Việt Nam tập trung khâu phòng ngự
>> Chùm ảnh đội tuyển Việt Nam tập trong phòng kín
>> Tuyển Việt Nam sẽ không thử nghiệm đội hình

 
Điều mà HLV Hoàng Văn Phúc (thứ 2 từ bên phải) đang lo đến là vấn đề thể lực của các tuyển thủ - Ảnh: Ngô Nguyễn

Ông Phúc nói: “Quốc Anh, Nguyên Sa và Thanh Bình đều là cầu thủ trụ cột của đội tuyển cũng như của CLB. Nếu ngày 15 tới, khi lên tập trung, họ vẫn chứng tỏ được phong độ thì quá tốt. Song, cũng phải tính tới tình huống họ, nhất là Nguyên Sa và Quốc Anh bị quá tải, thể lực không đảm bảo. Nếu như vậy, tôi buộc phải tính đến phương án khác, đội hình xuất phát ở trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ có sự điều chỉnh”.

Tiếp đó, ông Phúc cũng cho hay, ông cũng rất hy vọng, đội tuyển sẽ không có sự xáo trộn về nhân sự vì các cầu thủ của đội hình chính đã khá quen lối đá của nhau. "Trận giao hữu với Hà Nội T&T, để giữ cẳng cho Quốc Anh và Nguyên Sa, tôi chỉ cho họ đá khoảng 20 phút thôi”, HLV đội tuyển Việt Nam xác nhận.

Khi đề cập đến trận giao hữu với Hà Nội T&T vào ngày 16.3, ông Phúc nói tiếp: "Chúng tôi đang tính thêm đến một phương án chiến thuật khác. Ngoài sơ đồ 4-1-4-1 quen thuộc, hiện tại chúng tôi đang cho các cầu thủ tập làm quen với sơ đồ 4-4-2 để tăng sức tấn công. Trận giao hữu vào ngày 16.3, tôi sẽ cho cầu thủ chơi cả hai sơ đồ nói trên.

Sáng nay đội tuyển Việt Nam được nghỉ và các tuyển thủ sẽ trở lại tập luyện bình thường vào buổi chiều, cũng tại Trung tâm đào tạo trẻ quốc gia.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.