Trung vệ Phước Tứ về lại Quảng Nam

22/10/2013 19:09 GMT+7

(TNO) Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Phước Tứ đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho QNK Quảng Nam trong mùa giải tới. Tân binh V-League cũng là đội bóng quê hương của trung vệ sinh năm 1984 này.

(TNO) Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Phước Tứ đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho QNK Quảng Nam trong mùa giải tới. Tân binh V-League cũng là đội bóng quê hương của trung vệ sinh năm 1984 này.

>> SHB Đà Nẵng quan tâm tới trung vệ Phước Tứ
>> Trung vệ Phước Tứ: Nghề... trung vệ là thế!
>> Phước Tứ mới chỉ phục hồi 60% phong độ

 
Trung vệ Phước Tứ trở về thi đấu cho đội bóng quê hương - Ảnh: Khả Hòa

Sau khi XMXT.Sài Gòn giải tán, Phước Tứ đã trở thành người tự do. Mặc dù là một trung vệ đẳng cấp nhưng nhiều HLV lại ngần ngại chiêu mộ trung vệ này, bởi tiền sử chấn thương phải ngồi ngoài khá lâu chính là lý do khiến cho các CLB đắn đo.

Do đang cần 1 trung vệ đẳng cấp cũng như Phước Tứ là người con của Quảng Nam, nên QNK Quảng Nam đã đặt vấn đề chuyển nhượng. Chiều 22.10, hai bên đã tiến hành thương thảo hợp đồng và cơ bản đã thống nhất các điều khoản.

Giám đốc điều hành CLB QNK Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết, hợp đồng giữa hai bên sẽ ký trong tuần tới nếu không có trở ngại vào phút chót. Dự kiến, thời hạn của "mối lương duyên” này sẽ kéo dài trong 2 năm.

Phước Tứ được xem là cầu thủ đang giữ kỷ lục chuyển nhượng ở nguồn cầu thủ nội của bóng đá Việt Nam khi đầu quân cho Xi măng Xuân Thành Sài Gòn với giá 12 tỉ đồng trong bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa cách đây 3 năm. Mức lương của Phước Tứ ở thời điểm mới ký hợp đồng cũng cao kỷ lục với 60 triệu đồng/tháng.

Ở thời điểm này, Phước Tứ đã không còn ở đỉnh cao phong độ. Chấn thương đã buộc cầu thủ này không thi đấu khá lâu trong mùa giải qua trong màu áo XMXT.Sài Gòn. Vì thế, mức tiền lót tay của Phước Tứ ở QNK Quảng Nam sẽ giảm đáng kể so với thời ở đội bóng của TP.HCM.

Theo đó, số tiền mà cựu trung vệ đội tuyển quốc gia này nhận ở đội bóng xứ Quảng là dưới 1 tỉ đồng. Mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng. 

Huy Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.