Truyền thông châu Á bất ngờ khi trọng tài tước bàn thắng của Văn Toàn

20/11/2018 22:14 GMT+7

Không chỉ đáng tiếc ở việc bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, nếu trọng tài chuẩn xác hơn sau tình huống dứt điểm của Văn Toàn, có lẽ đội tuyển Việt Nam đã giành trọn chiến thắng trên sân của tuyển Myanmar.

[VIDEO] CĐV KHÔNG PHỤC QUYẾT ĐỊNH CỦA TRỌNG TÀI TRẬN MYANMAR - VIỆT NAM

Sau trận đấu, tờ báo thể thao châu Á Fox Sports Asia tỏ ra khá bất ngờ với quyết định căng cờ báo việt vị sau tình huống dứt điểm của Văn Toàn.

"Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, đội tuyển Việt Nam nghĩ rằng họ đã có được một chiến thắng khi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị - Văn Toàn đã sút tung lưới ĐT Myanmar. Thế nhưng, bất ngờ là trọng tài biên lại căng cờ báo việt vị, bất chấp phản ứng từ phía các cầu thủ Việt Nam.

Đó là một tình huống sẽ còn gây tranh cãi bởi xem lại pha quay chậm, dường như Văn Toàn trước khi lao vào dứt điểm còn đứng trên 1 hậu vệ Myanmar"

Văn Toàn đột phá Ngọc Linh

Trong khi đó, trang web chính thức của Ban tổ chức AFF Cup 2018 cũng cho rằng bàn thắng bị từ chối của Văn Toàn là một điểm nhấn đặc biệt nổi bật của trận đấu. Sau khi tường thuật lại một loạt tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, trang webcủa Ban tổ chức AFF Cup đã viết: 

"Những vị khách đã tin vào bàn thắng mở tỷ số khi trận đấu chỉ còn gần 15 phút với pha dứt điểm cận thành của Văn Toàn. Thế nhưng, niềm vui của ĐT Việt Nam đã bị dập dắt còn đội chủ nhà đã được cứu vớt bởi lá cờ báo việt vị của trọng tài biên. Tình huống này khiến đội chủ nhà thở phào nhẹ nhõm khi giữ lại được 1 điểm đầy nhọc nhằn".

Thầy Park phản ứng rất quyết liệt với trọng tài thứ tư Ngọc Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.