Truyền thông Hàn Quốc chia vui với thầy trò HLV Park Hang Seo

25/11/2018 19:37 GMT+7

Sau khi đội tuyển (ĐT )Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách đội đứng đầu bảng A, giới truyền thông Hàn Quốc đã chia vui với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trang thể thao Sports Seoul nổi tiếng của xứ sở kim chi nhận định rằng với những gì đã thể hiện qua vòng đấu bảng, có thể thấy HLV Park Hang Seo đang vững bước trong cuộc đua ở AFF Cup 2018 - giải bóng đá số một của khu vực Đông Nam Á.

Cây bút Kim Hyun-gi của Sports Seoul đánh giá: "Đội bóng này đã vào đến bán kết AFF Cup với tư cách nhất bảng mà chưa để lọt lưới bàn nào ở vòng bảng - một thành tích tuyệt vời. ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm lần thứ hai vô địch Đông Nam Á với các cầu thủ thuộc thế hệ vàng và người dẫn dắt Park Hang Seo”.

Trong khi đó, trang InterFootball của Hàn Quốc thì xem đây là một tín hiệu đầy khả quan của ĐT Việt Nam: "Với việc lọt vào bán kết với thành tích ấn tượng: thắng 3 trận, hòa 1 trận và là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào tại AFF Cup năm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo cho thấy đã đủ sức để thách thức bất cứ đối thủ nào (kể cả Thái Lan) và đã sẵn sàng bước lên ngôi vô địch Đông Nam Á năm nay".

Tuyển VN đã chơi vô cùng ấn tượng Dương Thu

Cùng chung nhận định đó, trang CBS News cho rằng: "HLV Park Hang Seo và các học trò đang trong quá trình dần hoàn thiện mình qua từng trận đấu và sẽ vững bước trong cuộc hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á để mở ra thời kim hoàng kim cho bóng đá Việt Nam".

Cũng theo trang báo này thì sự ủng hộ cuồng nhiệt của các cổ động viên Việt Nam cũng sẽ tiếp theo sức mạnh đáng kể cho các học trò HLV Park Hang Seo trong hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup năm nay.

Cây bút của Newsis thì kết lại bằng sự kỳ vọng cho đội bóng của thầy Park: "Trước mặt thầy trò HLV Park Hang Seo lúc này là 2 trận bán kết và sau đó có thể sẽ là 2 trận chung kết AFF Cup 2018, nơi mà bóng đá Việt Nam có thể sẽ một lần nữa sản sinh ra những người hùng để mang về danh hiệu vô địch cho tổ quốc sau đúng 10 năm chờ đợi".

HLV Park đã truyền lửa hiệu quả cho các học trò Dương Thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.