Truyền thông Thái khen thầy trò Kiatisak không ngớt lời

25/05/2015 09:51 GMT+7

(TNO) Hai tờ báo của Thái Lan là Siamsport và Bangkok Post đã không ngớt lời khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisak sau trận thắng 1-0 trước Việt Nam tối ngày 24.5.

(TNO) Hai tờ báo của Thái Lan làSiamsport và Bangkok Post đã không ngớt lời khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisak sau trận thắng 1-0 trước Việt Nam tối ngày 24.5.
Tuyển Thái Lan đã có được chiến thắng sít sao trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018 - Ảnh: Khả Hòa
Tờ Bangkok Post đánh giá chiến thuật của HLV Kiatisak áp dụng cho tuyển Thái Lan tại "chảo lửa" Rajamangala là hoàn hảo, giúp đội bóng của ông dễ dàng nắm bắt thế trận.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng bày tỏ sự lo ngại về khả năng dứt điểm của các tiền đạo Thái. "Các chân sút chúng ta cần phải cải thiện, cần chỉn chu và quyết đoán hơn. Nếu các tiền đạo của chúng ta làm tốt hơn điều này, Thái Lan đã có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt", bình luận từ tờ Bangkok Post.

Trong khi đó, tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan Siamsport thì đưa ra một bài bình luận khá dài về trận đấu tại sân Rajamangala.
"Đây là một chiến thắng tuyệt vời. Thái Lan luôn làm chủ cuộc chơi và xứng đáng có một chiến thắng", tờ Siamsport mở đầu bài bình luận.
Một pha uy hiếp khung thành tuyển Việt Nam của Thái Lan - Ảnh: Khả Hòa
“Thái Lan đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc. Nếu thi đấu tốt và tận dụng những cơ hội đã có trong hiệp 1, tỷ số đã không dừng lại ở con số 1", bình luận có đoạn viết.

Ngoài ra, tờ Siamsport cũng đưa ra những thông số về màn đối đầu giữa hai đội và chấm cầu thủ ghi bàn Pokklaw là người thi đấu nổi bật nhất. Dù chỉ vào sân khoảng 16 phút nhưng tiền vệ này để lại dấu ấn bằng pha dứt điểm quyết đoán, mang 3 điểm về cho đội chủ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.