Từ khu cách ly, người hùng futsal nhắn nhủ gì với đội tuyển Việt Nam?

08/06/2021 20:57 GMT+7

Đang cách ly y tế tại một cơ sở ở TP.HCM sau khi trở về từ UAE, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn không bỏ lỡ các trận của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 cũng đang diễn ra ở UAE.

Vào tháng 5 vừa qua, đội tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc, giành chiến thắng trước đội Li Băng ở trận play-off để lần thứ 2 có mặt ở sân chơi lớn nhất thế giới World Cup futsal 2021. Trở về từ UAE, các thành viên đang tiến hành cách ly y tế tại TP.HCM và vẫn tập luyện trực tuyến đều đặn để giữ gìn thể lực. Mỗi người ở một phòng, tuân thủ nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch. Khi đội tuyển futsal về nước cũng là thời điểm đội tuyển Việt Nam sang UAE thi đấu 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Thủ môn Hồ Như Ý (áo xanh số 1 thứ 2 từ phải vào) chơi xuất sắc ở trận play-off thắng Li Băng

ẢNH: VFF CUNG CẤP

Đội tuyển Việt Nam cũng đang gặp điềm lành ở UAE

ẢNH: NHÂN VĂN

Rạng sáng ngày 8.6, các cầu thủ futsal cũng thức trắng để dõi theo trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp đội Indonesia. Thủ môn Hồ Văn Ý kể lại: “Xem một mình cũng buồn nhưng cảm giác hồi hộp và sung sướng không hề bị mất đi khi được chứng kiến qua tivi màn trình diễn rất thuyết phục của đội tuyển Việt Nam. Hiệp 1 vì bị dư âm trận đội Indonesia hòa đội Thái Lan 2-2 nên mỗi lần đội Indonesia lên bóng là tôi lại thấy lo lắng. Nhưng hàng phòng thủ chắc sự lo lắng đó không tồn tại lâu. Thật sung sướng khi Tiến Linh ghi bàn thắng mở tỷ số và sau đó đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục giữ thế thượng phong và đè bẹp đối phương với tỷ số 4-0”.

Cầu thủ Phạm Đức Hòa tự tập luyện ở phòng cách ly

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Còn cầu thủ Phạm Đức Hòa chia sẻ: “Lần đầu tiên phải ở 1 mình trong phòng suốt 21 ngày nên thấy thời gian trôi rất lâu. Khi đội tuyển Việt Nam thi đấu, tôi vô cùng háo hức, mong đến giờ đội ra sân để quên đi thời gian. Xem một mình không bình luận được với ai nên thỉnh thoảng lại nhắn tin cho anh em trong đội để nhận xét về các tình huống trên sân”.
Còn trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: “Đội futsal cũng đã gặp đội futsal Indonesia nhiều lần và cũng đã từng bị đội bạn đá xấu nên khá hiểu kiểu chơi thô bạo này của họ. Nhưng tôi luôn tin cầu thủ Việt Nam đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để không bị cuốn vào lối chơi thô bạo của các cầu thủ Indonesia. Bàn thắng 1-0 của Tiến Linh khá may mắn nhưng vẫn chưa thật sự yên tâm. Đến bàn nâng tỷ số 2-0 của Quang Hải thì thực sự tin đội tuyển Việt Nam chắc chắn thắng trận này vì lúc đó thể lực đội bạn đã xuống rõ rệt.
Bóng đá Việt Nam cả sân cỏ và futsal đều tiến bộ rất nhiều. Bản lĩnh cầu thủ bây giờ khác xa ngày trước. Luôn thấy tự tin, bình tĩnh, chơi bóng rất văn minh. Vì thế dù xem bóng đá một mình, cảm xúc cũng vẫn rất mạnh. UAE cảm giác như đất lành của bóng đá Việt Nam. Đội futsal đã thi đấu thành công tại UAE nên cũng mong cho đội tuyển Việt Nam tiếp tục thành công. Futsal đã mang điềm lành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và chúc cho các chiến binh Sao vàng vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022”.
Thủ môn Hồ Văn Ý nói thêm: “Chúng tôi đếm từng ngày để xem trận gặp đội tuyển Malaysia. Đây cũng sẽ là trận quyết định việc đội tuyển Việt Nam có đi tiếp hay không. Mong cả đội luôn tỉnh táo để vượt qua đội tuyển Malaysia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.