Tuấn Anh, Lee Nguyễn, Tiến Dũng: 3 gương mặt được chờ đợi nhất ở vòng 2 V-League 2021

20/01/2021 07:55 GMT+7

Vì những lý do khác nhau, họ đã vắng mặt ở vòng đấu mở màn của V-League 2021. Không có sự phục vụ của họ, Viettel, TP.HCM và Hoàng Anh Gia Lai đã trắng tay trong trận ra quân. Giờ đây họ đã có thể trở lại và được chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 2 của V-League 2021.

Bùi Tiến Dũng

Theo thông tin mới nhất từ phía CLB Viettel, thủ quân Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong chuyến làm khách của Viettel trên sân Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2021. Trước đó Tiến Dũng đã vắng mặt trong cả trận tranh Siêu Cúp quốc gia (với Hà Nội) và trận đấu mở màn V-League 2021 (với Hải Phòng).

Bùi Tiến Dũng mang lại sự an tâm ở hàng thủ

Minh Tú

Ở trận đấu với Hải Phòng, người đá thay Bùi Tiến Dũng đã mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua duy nhất khiến Viettel ‘ngã ngựa’ ngay trên sân nhà. Sự trở lại của đội trưởng Bùi Tiến Dũng được chờ đợi sẽ giúp hàng thủ Viettel trở nên cứng cáp hơn, hạn chế được những sai lầm, qua đó giúp đội đương kim vô địch V-League chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua đầu mùa.

Nguyễn Tuấn Anh

Sau khi bỏ lỡ trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất cuối tuần trước do đau dạ dày, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại ở trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai diễn ra trên sân Pleiku vào thứ Sáu tuần này. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Kiatisak cũng như người hâm mộ đội bóng phố Núi. Ở trận thua 0-1 trước Sài Gòn FC vừa qua, Xuân Trường đã cực kỳ vất vả khi đối đầu với tiền vệ kỳ cựu Daisuke Matsu.

Tuấn Anh sẽ chơi tốt hơ nếu phía sau có một máy quét

Minh Trần

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của tiền vệ người Tuyên Quang, cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai càng thêm nhớ những màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh. Sự trở lại của Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng phố Núi kiểm soát bóng cũng như triển khai tấn công tốt hơn nhờ sự cơ động và nhãn quan chiến thuật của tiền vệ người Thái Bình.

Lee Nguyễn

Sau khi hoàn thành quá trình cách ly kéo dài 14 ngày (vào ngày 22/1) - lý do khiến anh vắng mặt ở vòng đấu đầu tiên, Lee Nguyễn chắc chắn sẽ là gương mặt được chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 2 của V-League 2021. Tiền vệ Việt kiều sẽ chỉ có vẻn vẹn 2 ngày để làm quen và hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới trước khi ra sân trong màu áo TP. HCM khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất vào ngày 24/1 tới.

Lee Nguyễn xuất hiện sẽ mang lại nhiều điều thú vị

CLB TP.HCM

Mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng đẳng cấp của một tiền vệ xuất sắc đã được kiểm chứng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) với 54 bàn thắng, 58 đường kiến tạo trong 239 trận ra sân, đủ khiến người ta chờ đợi màn chào sân của Lee Nguyễn ở vòng đấu thứ 2 của V-League, nhất là khi CLB TPHCM của anh đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước SHB.Đà Nẵng ở trận mở màn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.