Tương lai nào dành cho những người hùng U.23 Việt Nam?

05/02/2018 09:59 GMT+7

Sau chiến tích giành ngôi á quân giải U.23 châu Á 2018, các cầu thủ U.23 Việt Nam (VN) sẽ trở lại sân chơi quốc nội để chuẩn bị cho V-League 2018. Câu hỏi được đặt ra là tương lai nào đang chờ đợi những người hùng U.23 châu Á?

Nhóm ổn định
Nhìn lại trong số các CLB V-League hiện nay, 3 đội bóng đầu tư mạnh nhất cho việc phát triển bóng đá trẻ và sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ phát triển là: HAGL, Hà Nội và SLNA. Vì thế, tương lai của các tuyển thủ U.23 ở 3 CLB này tương đối sáng sủa. Ở mùa giải V-League 2018, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục trọng dụng Đoàn Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh, Quang Hải, Thành Chung, Thái Quý.
Điều tương tự cũng sẽ đến với các cầu thủ HAGL vốn từ 2 - 3 năm nay luôn đặt trọn niềm tin vào lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Ngọc Quang. Còn đối với SLNA, CLB này chắc chắn sẽ biến những Văn Đức, Xuân Mạnh trở thành những quân bài chủ chốt tại V-League. Bên cạnh đó, Hà Đức Chinh vẫn có suất đá chính ở Đà Nẵng.

tin liên quan

Tranh chấp hình ảnh Bùi Tiến Dũng chưa có hồi kết
Dù mâu thuẫn liên quan đến vấn đề sở hữu hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng giữa CLB FLC Thanh Hóa và một công ty truyền thông chưa có hồi kết nhưng rất có thể từ sự việc này, bóng đá Việt Nam (VN) sẽ qua một bước ngoặt mới.
Nhóm bất định
Đầu tiên là người hùng trong khung gỗ: Bùi Tiến Dũng. V-League 2017, Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung thành của Thanh Hóa. Sau thành công tại giải U.23 châu Á, cơ hội của Tiến Dũng trong màu áo CLB cũng không sáng sủa hơn khi mà mới đây đội bóng xứ Thanh vừa nổ bom tấn ở vị trí người gác đền với cái tên Bửu Ngọc. Sự có mặt của Bửu Ngọc khiến tương lai của Tiến Dũng trở nên bấp bênh và thủ thành này sẽ phải hết sức nỗ lực để cạnh tranh vị trí số 1 ở V-League 2018.
Tiếp theo là bộ đôi Tiến Dũng - Trọng Đại. Bộ đôi này sẽ không xuất hiện tại V-League 2018 khi CLB Viettel thất bại trong cuộc đua giành tấm vé dự V-League trước CLB Nam Định.
Ngay cả trung vệ trụ cột Đình Trọng và thủ môn Văn Hoàng cũng đang đứng trước một tương lai bất định khi mà CLB Sài Gòn của anh đang trải qua nhiều biến động ở thượng tầng cũng như trên băng ghế huấn luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.