Tuyên bố HAGL thắng Viettel, Văn Toàn vẫn e ngại... thân hình đô con của Ngọc Hải

08/10/2020 15:03 GMT+7

HAGL bước vào giai đoạn 2 V-League với tâm thế cực kỳ thoải mái và cũng chính vì thế mà tiền đạo Văn Toàn tự tin dự đoán anh cùng các đồng đội sẽ thắng chủ nhà Viettel với tỷ số 1-0 trong trận đấu vào 19 giờ 15 ngày 9.10.

Kết thúc giai đoạn 1 V-League 2020, tuy không đứng ở thứ hạng cao chót vót nhưng việc lọt vào top 8 với vị trí thứ 7 cũng khiến HAGL “mừng hết lớn”. HLV Nguyễn Văn Đàn tuyên bố HAGL không dám mơ chức vô địch nhưng sẽ chơi hết mình để không bị “dị nghị” là đã trụ hạng sớm thì đá sao mà chẳng được.

Văn Toàn e ngại Quế Ngọc Hải, HAGL đặt mục tiêu lọt top 5 V-League

Còn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nghĩ gì về trận chiến đầu tiên của giai đoạn 2 V-League khi HAGL làm khách trên sân Hàng Đẫy, trước đối thủ đang là ứng cử viên nặng ký của chức vô địch? “Viettel quả là một đối bóng rất mạnh. Hiện họ đang có tinh thần rất tốt bởi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 22 điểm. Thi đấu trên sân Hàng Đẫy luôn là thử thách lớn với HAGL mà trận gặp Viettel không phải ngoại lệ”, Văn Toàn phát biểu trước buổi tập của HAGL vào sáng nay 8.10.

Văn Toàn trả lời báo chí sáng 8.10

ẢNH: VY KHÁNH

Văn Toàn muốn thắng Viettel

ẢNH: VY KHÁNH

Tuy nhiên, tiền đạo đang khoác áo đội tuyển Việt Nam cũng tỏ ra khá tự tin: “Tôi cho rằng, trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ rất hay. Chúng tôi không bị căng thẳng mà rất thoải mái về tâm lý, không quá áp lực. Vì thế sẽ ra sân với tinh thần tốt nhất và thi đấu tốt nhất có thể. Nhưng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi đâu. Tôi nghĩ vậy. Tất nhiên có bàn nhưng bàn đó thuộc về HAGL. Chúng tôi hy vọng sẽ thắng Viettel với tỷ số 1-0”.
Cùng là đồng đội trên tuyển Việt Nam, Văn Toàn quá hiểu “đối thủ” Quế Ngọc Hải. Anh nói: “Hàng phòng ngự của Viettel rất chặt chẽ. Có lẽ người khiến tôi e ngại nhất chính là Ngọc Hải. Hải đô con, to lớn nên trong những tình huống va chạm khiến các đối thủ hơi e ngại. Cá nhân tôi sẽ cố gắng chạy nhanh nhất để hàng thủ Viettel gặp muôn vàn khó khăn”.

'Lão tướng' Anh Đức tập luyện chăm chỉ

ẢNH: VY KHÁNH

Giám đốc kỹ thuật Lee Tae-hoon vẫn sát cánh cùng HAGL

ẢNH: VY KHÁNH

HAGL đang có tâm lý rất thoải mái vì đã trụ hạng thành công

ẢNH: VY KHÁNH

Tuấn Anh - linh hồn của tuyến giữa HAGL

ẢNH: VY KHÁNH

Văn Thanh với mái tóc đặc biệt

ẢNH: VY KHÁNH

Văn Toàn cũng nêu quan điểm rất rõ ràng: “Rất nhiều người nghĩ HAGL vào top 8 sẽ buông nhưng HAGL đang cố gắng lọt vào top 5. Chúng tôi thi đấu để chiến thắng. Thật sự ở mùa này, HAGL chưa giành chiến thắng ở sân khách nhưng hoà nhiều hơn mọi năm. Nhưng điều đó đâu có quan trọng. Tâm lý thoải mái hơn sẽ giúp HAGL chiến thắng ở sân khách không chỉ ở trận Viettel mà những trận sân khách khác ở giai đoạn 2. HAGL mới thay tướng nhưng điều đó không tác động gì tiêu cực cả. Hai HLV Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn đã quá gần gũi với chúng tôi. Hai thầy đều quen thuộc với anh em cầu thủ HAGL”.
Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel nhận định: “HAGL là một đối thủ rất khó chơi ở thời điểm này, đặc biệt khi họ có tâm lý thoải mái, hưng phấn. Trong đội hình HAGL có những tiền vệ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường. Chân sút ngoại Walsh cũng rất nguy hiểm. Cầu thủ Văn Toàn có tốc độ, linh hoạt nên chúng tôi cũng phải dè chừng cậu ấy. Thắng HAGL là một thử thách lớn mà chúng tôi cố gắng đạt được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.