Tuyển futsal Việt Nam bị soi kỹ trước trận ra quân giải châu Á

10/02/2016 19:56 GMT+7

* Các trận đấu của giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sport. Trong buổi họp kỹ thuật, y tế và họp báo cho các đội thuộc 2 bảng C và D giải futsal châu Á 2016, tuyển futsal Việt Nam đã nhận sự quan tâm đặc biệt từ phóng viên các nước lẫn những đối thủ sau 2 trận đấu thành công trước Uzbekistan và Trung Quốc.

* Các trận đấu của giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sport.

Trong buổi họp kỹ thuật, y tế và họp báo cho các đội thuộc 2 bảng C và D giải futsal châu Á 2016, tuyển futsal Việt Nam đã nhận sự quan tâm đặc biệt từ phóng viên các nước lẫn những đối  thủ sau 2 trận đấu thành công trước Uzbekistan và Trung Quốc.

HLV Bruno trong buổi họp báo trước giải futsal châu Á - Ảnh: Ngô Nguyễn

Năm 2015, CLB Chonburi (Thái Lan) từng ngậm đắng nuốt cay khi bị loại tại giải vô địch futsal châu Á chỉ vì ban huấn luyện hiểu sai điều lệ.

Rút kinh nghiệm, các đội tuyển tại giải futsal châu Á 2016 đều hỏi rất kỹ về điều lệ. Và hơn nữa, là điều tra về tuyển futsal Việt Nam sau kết quả giao hữu tập huấn thành công, đặc biệt là trận hòa 3-3 trong thế trên cơ trước Uzbekistan và trận thắng dễ 4-1 trước Trung Quốc.

Báo chí và các đối thủ quan tâm rất kỹ đến tuyển futsal Việt Nam - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Bruno Garcia Formoso nhận được rất nhiều câu hỏi về tình hình chuẩn bị của đội Việt Nam cũng như đánh giá về các đội trong bảng.

Cũng ở buổi họp báo, HLV Trưởng các đội khác trong bảng C và D đều đánh giá khá cao về sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội Việt Nam cũng như sự tiến bộ của đội trong thời gian vừa qua, kể cả tuyển Thái Lan đến muộn nhất vào chiều ngày 9.2.

Tuyển futsal Việt Nam tự tin hướng đến giải châu Á với tầm nhìn World Cup - Ảnh: Ngô Nguyễn

Theo lịch thi đấu, tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân vào lúc 21 giờ Việt Nam (10.2) trước tuyển Đài Loan. Tuy được đánh giá cao hơn, nhưng đội tuyển Việt Nam khẳng định không chủ quan trước Đài Loan sở hữu một số cầu thủ đang đá ở giải vô địch futsal Trung Quốc và có kỹ thuật cá nhân khá tốt.

Dù vậy, mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam sẽ là giành chiến thắng ngay trong trận đầu tiên của mình để làm đà cho các trận sau.

Trên tinh thần sát cánh cùng đội tuyển, các cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam ở Uzbekistan cũng như Công ty dầu khí Việt Nam và kiều bào ta ở Tashken đều khẳng định sẽ tập trung lực lượng cổ vũ cho đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.