Tuyển nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games

15/10/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Chiều 15.10, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 27, diễn ra tại Myanmar vào tháng 12.2013.

(TNO) Chiều 15.10, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 27, diễn ra tại Myanmar vào tháng 12.2013.

>> Đội tuyển nữ Việt Nam xếp số 1 Đông Nam Á
>> Đội tuyển nữ Việt Nam thắng Kyrgyzstan 12-0
>> Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ vị trí 30 thế giới

 
Đội tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu giành huy chương vàng tại SEA Games 27 - Ảnh: Khả Hòa

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa trở về từ Myanmar với thành tích đoạt huy chương đồng tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2013 - AFF Cup 2013.

Trong danh sách lần này của đội tuyển nữ Việt Nam có tất cả 24 cầu thủ được gọi lên tập trung dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Vân Phát.

Ngoài những cái tên không thể thiếu, ban huấn luyện đã có sự điều chỉnh và bổ sung thêm 5 cầu thủ, trong đó đáng chú ý là sự quay trở lại của cầu thủ trẻ Chương Thị Kiều sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Theo trợ lý Đoàn Anh Tuấn, đợt tập trung lần 3 của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được bắt đầu bằng giai đoạn rèn thể lực ở thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Trong sáng nay, 25 thành viên đội tuyển nữ sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội lên thành phố Đà Lạt. Cùng lúc đó 6 thành viên phía nam cũng sẽ có mặt ở địa điểm tập trung trong ngày hôm nay.

Dự kiến, đợt rèn thể lực của thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ kéo dài khoảng 10 ngày. Ngày 26.10, toàn đội sẽ quay trở lại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ thuộc VFF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) để bước vào tập kỹ chiến thuật và sẽ có một vài trận đấu tập tại đây.

Theo kế hoạch, trước khi có mặt ở Myanmar để tham dự SEA Games 27, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường đi tập huấn ở nước ngoài. Hiện tại, VFF và ban huấn luyện đội tuyển đang liên hệ để đội tuyển nữ đi tập huấn và dự kiến sẽ ở Trung Quốc hoặc Đài Loan.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.