Tuyển nữ Việt Nam thắng dễ Malaysia, Tuyết Dung ghi 2 bàn từ các pha sút phạt góc

04/05/2015 20:43 GMT+7

(TNO) Đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi một trận thoải mái và thắng dễ Malaysia với tỷ số 7-0. Tiền vệ Tuyết Dung để lại ấn tượng khi ghi 2 bàn từ những pha đá phạt góc đưa bóng vào thẳng khung thành đối phương.

(TNO) Đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi một trận thoải mái và thắng dễ Malaysia với tỷ số 7-0. Tiền vệ Tuyết Dung để lại ấn tượng khi ghi 2 bàn từ những pha đá phạt góc đưa bóng vào thẳng khung thành đối phương.
Huỳnh Như ghi bàn mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam khi trận đấu diễn ra chưa đầy 1 phút - Ảnh: Khả Hòa
Ở trận đấu này, HLV Norimatsu Takashi chỉ giữ lại 3 trụ cột so với trận đầu gặp Myanmar là Thái Hòa, Chương Thị Kiều và Huỳnh Như, nhưng tuyển Việt Nam vẫn vượt trội so với đối thủ.

Trước một Malaysia quá yếu, chân sút Huỳnh Như tiếp tục chứng tỏ mình với bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên và bàn thắng nâng tỷ số 4-0 từ pha sút phạt 11m ở phút 61, khi Norsumani (5-Malaysia) phạm lỗi trong vòng cấm lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Tuy nhiên, người chơi hay nhất của Việt Nam ở trận đấu này là tiền vệ Tuyết Dung với 2 bàn thắng ghi được và hai pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Từ những quả đá phạt góc bên biên phải, Tuyết Dung đã góp phần giúp Hồng Nhung nâng tỷ số 2-0, rồi Nguyễn Thị Nguyệt nâng tỷ số 3-0.
Tuyết Dung (7) thi đấu rất ấn tượng - Ảnh: Khả Hòa
Đáng nói hơn, Tuyết Dung đã có pha ghi bàn đẹp mắt khi ghi bàn trực tiếp từ cú đá phạt góc ở phút 77, nâng tỷ số 5-0. Chưa dừng lại ở đó, phút 81, tuyển thủ đang khoác áo Phong Phú Hà Nam có pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ để nâng tỷ số lên thành 6-0.

Cuối trận, khán giả càng ngỡ ngàng hơn khi cô gái Tuyết Dung lại ghi bàn trực tiếp từ cú sút phạt góc để ấn định chiến thắng 7-0 cho tuyển Việt Nam, lần này là cú dứt điểm chân phải từ biên trái, chứ không phải đến từ chân trái sở trường của cô.

Tuyết Dung đã chơi một trận quá ấn tượng, khiến cho người hâm mộ càng thêm yêu quý các cô gái đá bóng.

Với trận thắng này, tuyển nữ Việt Nam chính thức đoạt vé vào bán kết Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.