Tuyển nữ VN tranh chung kết bảng với Hồng Kông

26/05/2013 03:10 GMT+7

Đội tuyển nữ VN tiếp tục có chiến thắng thứ 2 rất thuyết phục tại vòng loại Asian Cup bảng C trước các cô gái Trung Á Kyrgyzstan đến 12-0.

Đội tuyển nữ VN tiếp tục có chiến thắng thứ 2 rất thuyết phục tại vòng loại Asian Cup bảng C trước các cô gái Trung Á Kyrgyzstan đến 12-0.

Tiền đạo Minh Nguyệt đã ghi cú hattrick, còn Nguyễn Thị Hòa và Huỳnh Như mỗi người ghi 2 bàn, các bàn còn lại do Kim Hồng, Kim Tiến, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Xuyến và Ngọc Anh ghi. Chiến thắng này mở ra cơ hội rất lớn cho tuyển nữ VN giành suất dự VCK vì trận còn lại Hồng Kông chỉ thắng chủ nhà Bahrain 3-1. Với hiệu số bàn thắng bại là +20 trong khi Hồng Kông chỉ là +3, các học trò của HLV Trần Vân Phát chỉ cần hòa với đối thủ trong trận đấu lúc 22 giờ tối nay 26.5 (giờ VN) là chính thức đoạt vé. Dù vậy chuyên gia người Trung Quốc vẫn tỏ ra thận trọng: “Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Dù VN nắm lợi thế về hiệu số nhưng cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 2 đội. Các cầu thủ nữ VN sẽ phải cố gắng hết sức, tập trung và không chủ quan thì mới hy vọng đạt được mục tiêu đề ra”.

Tuyển nữ VN tranh chung kết bảng với Hồng Kông
Đội tuyển nữ VN tràn đầy tự tin vào VCK - Ảnh: Anh Tuấn

Ở bảng A, Thái Lan đã sớm giành vé dự VCK sau khi thắng Philippines 1-0 và thắng luôn Iran 5-1 chiều qua. Còn tại bảng C, sáng sớm nay Myanmar và Đài Loan đã tranh nhau suất duy nhất sau khi cả 2 có cùng 2 chiến thắng. 

T.K

>> Bóng đá nữ Việt Nam được tôn vinh
>> Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ vị trí 30 thế giới
>> Tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng nhẹ tại AFC Cup 2014 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.