Tuyển Thái Lan bóng bẩy tại sân bay Nội Bài

11/10/2015 10:32 GMT+7

(TNO) Khoảng 9 giờ 15 sáng nay, dàn cầu thủ Thái Lan cùng HLV trưởng Kiatisak xuất hiện bóng bẩy với trang phục vest đen, kính đen ở sân bay Nội Bài, Hà Nội, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và giới truyền thông.

(TNO) Khoảng 9 giờ 15 sáng nay, dàn cầu thủ Thái Lan cùng HLV trưởng Kiatisak xuất hiện bóng bẩy với trang phục vest đen, kính đen ở sân bay Nội Bài, Hà Nội, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và giới truyền thông.

Dàn sao Thái Lan tại sân bay Nội Bài
Trước đó, đội ngũ phóng viên, báo giới và người hâm mộ Thái Lan có mặt đông đảo ở sảnh chờ A2, nhà ga T2 sân bay Nội Bài bên cạnh truyền thông Việt, chứng tỏ sức hút từ những học trò của ông thầy người Thái trong trận đấu với tuyển Việt Nam vào tối 13.10 tới đây là rất lớn.

Rất nhiều cổ động viên nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của một loạt các ngôi sao trên mặt cỏ như như Channathip Songkrasin - cầu thủ mang biệt danh “Messi Thái”, Sarach Yooyen... đã vội ùa đến xin chữ ký và chụp ảnh cùng cầu thủ.

Trước câu hỏi “Ông có mong chờ trước việc “Messi Thái” - Songkrasin đối đầu với "Messi Việt” - Công Phượng hay không?”, HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisak cho biết: “Quả thực với tôi đó là một màn đối đầu thú vị, nhưng tôi cũng mong chờ nhiều màn đối đầu khác nữa”.
HLV Kiatisak trả lời báo chí tại sân bay Nội Bài
Bên cạnh đó, chiến lược gia 42 tuổi này cũng thừa nhận ông tới đây không chỉ với mục đích giành chiến thắng. "Rõ ràng mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là 3 điểm ở trận đấu tới. Tất nhiên, ngoài trận đấu, việc gặp lại những người bạn cũ cũng rất cảm xúc. Lần trở lại Việt Nam này thực sự là rất đặc biệt với cá nhân tôi", HLV Kiatisak nói.

Sau trận hòa 1-1 giữa Việt Nam và Iraq vừa qua, Thái Lan vẫn đứng vững đầu bảng F vòng loại Worald Cup 2018 với 7 điểm, xếp sau là Iraq 5 điểm (3 trận), Việt Nam 4 điểm (3 trận) và Đài Loan chưa có điểm sau 3 trận. 

Dự kiến chiều nay, thầy trò ông Kiatisak sẽ có buổi tập đầu tiên tại Khu Liên hợp Mỹ Đình. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 13.10 tại sân Mỹ Đình.

Những hình ảnh dàn sao bóng đá đến từ Thái Lan có mặt ở Hà Nội sáng nay
Rất đông CĐV và giới truyền thông đến đón tuyển Thái Lan
Cầu thủ Thái và HLV Kiatisak được người hâm mộ vây quanh xin chữ ký và chụp hình chung
"Messi Thái" Chanathip Songkrasin

Các tuyển thủ Thái Lan trong trang phục vest lịch lãm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.