Tuyển thủ Đức Tùng bị chấn thương dây chằng, fusal Việt Nam chơi kiên cường trước Czech

19/09/2021 21:22 GMT+7

Tuyển thủ futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng bị chấn thương dây chằng đầu gối khi gặp đội CH Czech ở lượt trận thứ 3 bảng D World Cup futsal 2021 vào tối 19.9.

So với hai trận gặp đội futsal Brazil (thua 1-9) và gặp đội futsal Panama (thắng 3-2), đội futsal Việt Nam đã có sự tiến bộ rất đáng khen ngợi khi đối đấu với đối thủ đang đứng thứ 15 bảng xếp hạng FIFA fusal. Đội fusal CH Czech cao lớn nhưng kỹ thuật cá nhân rất khéo và đã chủ động chơi tấn công nhưng có lẽ họ cũng không ngờ vấp phải đối thủ “nhỏ mà có võ”.

Highlights futsal Việt Nam 1-1 Czech: Việt Nam tái hiện kỳ tích vào vòng 1/8 World Cup

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân nhận định: “Chúng ta nhập cuộc những phút đầu chưa thực sự tốt, nhưng dần dần chúng ta ổn định lại và chơi tự tin hơn. Bắt đầu từ phút thứ 8, hàng phòng ngự Việt Nam bắt đầu kín kẽ hơn khiến đội CH Czech khó gây sức ép. Việt Nam phản công ít nhưng tương đối tốt và sắc nét.
Nếu Châu Đoàn Phát may mắn hơn một chút thì chúng ta đã có bàn dẫn trước. Các vị trí phòng thủ đều rất tốt trong đó nổi bật là đội trưởng Phạm Đức Hoà. Anh thi đấu linh hoạt và khôn ngoan. Vẫn chơi rất tuyệt vời là thủ môn Hồ Văn Ý. Anh không mắc một lỗi nhỏ nào ở hiệp 1 khi lăn xả, tập trung, ra vào cực kỳ hợp lý. Ở tuyến trên, các cầu thủ Việt Nam cầm nhiều bóng, phối hợp khá tốt”.

Các bác sỹ vào chăm sóc Đức Tùng

ẢNH: ANH NGỌC

Tuy nhiên, gần hết hiệp 1, đội Việt Nam đã gặp bất lợi lớn khi cầu thủ Vũ Đức Tùng bị chấn thương. Các bác sỹ đã phải vào sân để nẹp chân cho anh. Theo thông tin từ đội futsal Việt Nam đang đấu ở nhà thi đấu Zalgiris, Đức Tùng bị chấn thương dây chằng đầu gối. Kết luận ban đầu, tuyển thủ futsal Việt Nam bị giãn dây chằng và không thể thi đấu được tiếp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.