Tuyển thủ U.23 Việt Nam hăng say với bài tập thể lực

06/09/2013 13:58 GMT+7

(TNO) Trong buổi luyện tập đầu tiên, HLV trưởng đội tuyển U.23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc đã 'lùa' các học trò vào phòng tập thể lực. Những bài tập cơ tay, cơ chân, cơ bụng, các bài tập bổ trợ được các tuyển thủ trẻ thực hiện rất thuần thục.

(TNO) Trong buổi luyện tập đầu tiên, HLV trưởng đội tuyển U.23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc đã 'lùa' các học trò vào phòng tập thể lực. Những bài tập cơ tay, cơ chân, cơ bụng, các bài tập bổ trợ được các tuyển thủ trẻ thực hiện rất thuần thục.

>> U.23 Việt Nam loại 3 và triệu tập thêm 2 cầu thủ mới
>> Đội bóng cũ của Neymar sẽ đấu với U.23 Việt Nam vào tháng 9
>> U.23 Việt Nam cần một chiến thắng

 U.23 VN - Minh Tú TNO
Các tuyển thủ U.23 Việt Nam tập luyện thể lực tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia - Ảnh: Minh Tú

Tối hôm qua, ngày đầu tiên các tuyển thủ U.23 Việt Nam tập trung, sau khi các cầu thủ nhận đồng phục, họp đội trong khoảng thời gian ngắn và nghe phổ biến các qui chế của đội, các cầu thủ đã nhắc nhau: “Ngủ sớm mai còn đi tập tạ”.

Sáng nay, trời Hà Nội vẫn tiếp tục đổ mưa, trở lạnh, các cầu thủ trẻ vẫn có mặt đầy đủ để cùng đi tập. Những yếu tố nhỏ đó cũng nói lên phần nào sự quyết tâm cao độ, nỗ lực của các cầu thủ đội tuyển U.23 Việt Nam.

Nhóm các cầu thủ đá giải hạng Nhất như Hải Huy, Minh Tuấn, Xuân Hùng… đã tập trung luyện tập được hơn 10 ngày, nên tỏ ra khá thuần thục.

Còn với những cầu thủ vừa đá xóng V-League cuối tuần trước như Hoàng Thịnh, Tiến Thành, Văn Quyết… vẫn tập luyện hăng say. Hai cầu thủ tập... hăng nhất chính là 2 tân binh Quế Ngọc Hải và Sầm Ngọc Đức. Đây là lần đầu tiên hai cầu thủ này được gọi tập trung đội tuyển U.23.

Sầm Ngọc Đức chia sẻ: “Ở Hà Nội T&T, bên cạnh việc tập chiến thuật trên sân thì các cầu thủ cũng thường xuyên tập thể thực bổ trợ thêm, nên việc rèn luyện thể lực kiểu này cũng không có vấn đề gì lớn với tôi, trái lại rất vui”.

Qua buổi tập đầu tiên có thể thấy trạng thái tinh thần của các cầu thủ rất thoải mái và không ai gặp vấn đề về thể lực cũng như chấn thương.

HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu sau buổi tập: “Mục tiêu trước mắt các cầu thủ là phục hồi thể lực và có trạng thái tinh thần tốt. Sẽ có 5 trận đấu giao hữu trước mắt, 3 ở Hungary và 2 trận ở TP HCM. Chính vì vậy đội tuyển U.23 sẽ lập tức bước vào việc tập luyện chiến thuật để các cầu thủ có điều kiện hòa nhập tốt với nhau hơn nữa, triển khai tốt lối chơi mà Ban huấn luyện đặt ra”.

Chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp tục tập luyện tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia.

Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.