Tuyển thủ U.23 Việt Nam Huy Toàn được CĐV tặng bánh sinh nhật

15/03/2015 18:04 GMT+7

(TNO) Sau buổi tập chiều nay trên sân Bình Dương, tuyển thủ U.23 Việt Nam Võ Huy Toàn rất bất ngờ khi được Hội CĐV Bóng đá Việt Nam (VFS) tặng bánh và hoa chúc mừng sinh nhật.

(TNO) Sau buổi tập chiều nay trên sân Bình Dương, tuyển thủ U.23 Việt Nam Võ Huy Toàn rất bất ngờ khi được Hội CĐV Bóng đá Việt Nam (VFS) tặng bánh và hoa chúc mừng sinh nhật.

>> Huy Toàn dứt điểm tốt hơn cả Văn Toàn lẫn Công Phượng
>> HLV Olympic Việt Nam đau đầu tìm người thay thế Huy Toàn
>> Tuyển Olympic Việt Nam có thể mất Huy Toàn hết ASIAD 2014
>> Tuyển thủ U.23 Việt Nam Huy Toàn bị lật cổ chân

 
Tiền vệ Huy Toàn (đầu tiên bên phải) tươi cười khi nhận được món quà bất ngờ từ Hội CĐV VFS

Hội CĐV VFS đã rất chu đáo khi tặng bánh sinh nhật cho Huy Toàn trong ngày sinh 15.3 của anh.

Nhận bánh sinh nhật ngay trên sân tập, cầu thủ khoác áo SHB.Đà Nẵng xúc động nói: “Đây là lần đầu tiên tôi nhận được bánh sinh nhật ngay trên sân tập khiến tôi rất xúc động và tôi xin chân thành cám ơn tình cảm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Trong dịp sinh nhật của mình, Huy Toàn bày tỏ anh và các đồng đội sẽ chơi hết mình tại vòng loại U.23 châu Á sắp tới để giúp đội tuyển U.23 Việt Nam đạt kết quả tốt nhất.

Đại diện Hội CĐV VFS - ông Trần Hữu Nghĩa cho biết: “Việc tặng bánh và quà cho các cầu thủ trong dịp sinh nhật là một hành động nhỏ của Hội CĐV như một lời chúc mừng, đồng thời gửi gắm niềm tin và hy vọng đến các cầu thủ đang làm nhiệm vụ quốc gia. Chúng tôi rất hy vọng U.23 Việt Nam sẽ chơi tốt trên đất Malaysia”.

Trong dịp này, Hội CĐV VFS cũng gởi lời chúc mừng đến các cầu thủ sinh trong tháng 3 như Văn Thành, Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Hoài An…

Tin, ảnh: Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.