Tuyển thủ U.23 Việt Nam Trọng Đại không gặp chấn thương

15/12/2015 16:03 GMT+7

Giữa hiệp 2 trận đấu gặp JFL Selection diễn ra vào chiều qua, tiền đạo U.23 Việt Nam Trọng Đại phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương khiến nhiều người lo lắng.

Giữa hiệp 2 trận đấu gặp JFL Selection diễn ra vào chiều qua, tiền đạo U.23 Việt Nam Trọng Đại phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương khiến nhiều người lo lắng.

Trọng Đại được khiêng cáng ra khỏi sân để bác sĩ chăm sóc trận gặp JFL - Ảnh: Minh Tú
Phút 64, trong một pha cản phá bên phần sân nhà, cầu thủ đa năng Trọng Đại đã gặp vấn đề ở cổ chân phải và phải rời sân nhờ các bác sĩ chăm sóc. Sau khi kết thúc trận đấu, đội trưởng của U.19 Việt Nam tập tễnh trở về đội với bàn chân băng kín cố định.

Việc Trọng Đại gặp chấn thương khiến rất nhiều người lo lắng khi một loạt các cầu thủ như tiền vệ Duy Mạnh, Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền đạo Phạm Văn Thành, Xuân Mạnh vẫn chưa kịp bình phục.

Đặc biệt là trong bối cảnh đội trưởng Quế Ngọc Hải không thể góp mặt vì án kỷ luật khiến nỗi lo càng tăng thêm bội phần bởi hàng thủ vẫn chưa khiến HLV Toshiya Miura thực sự an tâm.
Cầu thủ đa năng Trọng Đại có thể đá tốt ở vai trò trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm - Ảnh: Minh Tú

Tuy nhiên, qua điện thoại với Thanh Niên, cầu thủ của CLB Viettel cho biết anh không gặp vấn đề với cổ chân phải của mình. "Sau pha vào bóng đó tôi cứ nghĩ đã bị lật cổ chân. Tuy nhiên không phải vậy. Tôi chỉ bị đau một chút và vẫn có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội", Trọng Đại cho biết.

Cùng với Trọng Đại, trung vệ Phạm Hoàng Lâm cũng đã bình phục và sẽ tiếp tục đồng hành cùng U.23 Việt Nam. Thủ môn Phí Minh Long nhiều khả năng cũng sẽ trở lại trước khung gỗ trong vài ngày tới, anh đã bình phục hoàn toàn vết thương bả vai và đang tập luyện khá tích cực.

Ngày hôm nay, toàn đội nghỉ tập và tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể. Sau 1 ngày nghỉ ngơi, thầy trò HLV Miura tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) vào ngày 17.12 tới trên sân Hàng Đẫy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.