Tuyển thủ U.23 Việt Nam Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng gối

10/12/2015 19:33 GMT+7

Chiều nay, tuyển thủ U.23 Việt Nam Tuấn Anh đã được các bác sĩ thăm khám đầu gối phải và ban đầu kết luận tiền vệ này bị tổn thương dây chằng đầu gối.

Chiều nay, tuyển thủ U.23 Việt Nam Tuấn Anh đã được các bác sĩ thăm khám đầu gối phải và ban đầu kết luận tiền vệ này bị tổn thương dây chằng đầu gối.

Bác sĩ đang chăm sóc chấn thương của Tuấn Anh ngay trên sân tập
Ở buổi tập sáng nay trên sân Trung tâm đào tạo Viettel, Tuấn Anh đã buộc phải rời sân dù không hề có va chạm với ai khi đang đấu tập đối kháng. Ngay sau đó, bác sĩ đã yêu cầu tiền vệ người Thái Bình phải ngồi ngoài.
Chiều nay, trao đổi với Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng y học thể thao - Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn cho biết, tạm thời vẫn phải theo dõi thêm chấn thưởng của Tuấn Anh chứ chưa thể đưa ra kết luận cụ thể.
"Đầu gối phải của Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng trong. Chẩn đoán ban đầu có thể là nhẹ và cần 1-2 tuần để hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải theo dõi thêm để đưa ra kết luận chính xác", bác sĩ Hiền nói.
Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ sáng tạo này gặp vấn đề về sức khỏe khi tập trung U.23 Việt Nam. Hồi tháng 5 vừa qua, trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 2015, Tuấn Anh cũng bị viêm gân cơ nhị sau đùi chỉ sau 1 tuần tập luyện với giáo án của HLV Miura. Trước đó, cầu thủ của HAGL cũng từng bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái trong khi tập luyện vào cuối năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.