Tuyển thủ Việt Nam Văn Quyết nhận quà đặc biệt từ nước Ý

20/11/2016 08:49 GMT+7

Anh Chương - thủ lĩnh đời đầu của cộng đồng fan AC Milan tại Việt Nam, có mặt tại Yangon, Myanmar để tiếp lửa cho tiền đạo Văn Quyết bằng món quà đặc biệt đem từ Ý về.

Trên sân Yangon chiều 19.11, tuyển Việt Nam đã đón tiếp 2 vị khách đặc biệt. Với băng rôn đội tuyển đỏ rực, họ theo dõi trọn buổi tập của đội tuyển, trước khi xin phép HLV Hữu Thắng được gửi món quà đặc biệt cho Văn Quyết.
Đó là 2 chiếc áo rất đặc biệt. Đầu tiên là áo của diễn đàn Hội CĐV AC Milan. “Logo của hội ACMVN đã được điều chỉnh lại, với hình … Thánh Gióng và chiếc khiên chắn. Đây là sản phẩm “cây nhà lá vườn” của các anh em AC Milan tại Việt Nam.
Còn đây là chiếc áo đấu chính hãng của Rossoneri mà tôi vừa đem về từ Ý để tặng cho Văn Quyết, người cũng là fan ruột của đội bóng sọc đỏ đen”, anh Chương vui vẻ.
Anh Chương được biết rộng rãi trong cộng đồng fan AC Milan và tifosi “đời đầu” bởi biệt danh Chí Phèo. Anh là người lập ra diễn đàn đầu tiên cho người hâm mộ đội bóng sọc đỏ đen tại Việt Nam và cũng là fan ruột của tuyển Việt Nam.
Gác hết công việc, anh cùng người bạn đang là thủ lĩnh của diễn đàn ACMVN lặn lội sang Yangon để tiếp lửa cho đội tuyển và người bạn đặc biệt của mình là tiền đạo Văn Quyết.
Văn Quyết với chiếc áo đấu xịn được đem từ Ý về Khả Hòa
Thực tế, Văn Quyết là thần tượng của không ít fan AC Milan tại Hà Nội và Việt Nam. Không chỉ yêu thích đội bóng sọc đỏ đen, Quyết “rừng” còn thường xuyên xỏ giày thi đấu cùng các Milanista ruột ở những sân phủi Hà thành.
Mới hôm trước, Văn Quyết kêu gọi anh em tuyển thủ từ già đến trẻ một khi khoác lên mình màu áo quốc gia sẽ chơi hết 200% sức mình" để đem về chiếc cúp vàng AFF Cup sau 8 năm chờ đợi.
Nay, với món quà đặc biệt từ những người bạn cùng chung tình cảm với AC Milan vĩ đại, Quyết "rừng" sẽ càng có động lực mạnh hơn nữa. Hy vọng, anh sẽ ghi bàn vào lưới Myanmar, và các đối thủ khác nữa, trong sự ủng hộ nhiệt thành của cộng đồng fan AC Milan tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.