Tuyển U.19 Việt Nam tự tin lên đường dự vòng loại giải U.19 châu Á

01/10/2013 16:47 GMT+7

* Cướp cũng thua cầu thủ U.19 Việt Nam(TNO) Chiều nay (1.10), đội tuyển U.19 Việt Nam đã lên đường sang Malaysia dự vòng loại giải U.19 châu Á. Với thành công có được tại giải U.19 Đông Nam Á, các cầu thủ trẻ tỏ ra háo hức khi lên đường.

* Cướp cũng thua cầu thủ U.19 Việt Nam

(TNO) Chiều nay (1.10), đội tuyển U.19 Việt Nam đã lên đường sang Malaysia dự vòng loại giải U.19 châu Á. Với thành công có được tại giải U.19 Đông Nam Á, các cầu thủ trẻ tỏ ra háo hức khi lên đường.

>> U.19 VN tập buổi cuối trước khi lên đường
>> Tuyển U.19 Việt Nam được chăm lo tối đa về sức khỏe
>> Tuyển U.19 Việt Nam đội mưa tập luyện

Tại vòng loại giải U.19 châu Á, tuyển U.19 Việt Nam nằm ở bảng F cùng với Úc, Đài Loan và Hong Kong (Trung Quốc). Các cầu thủ do HLV Guillaume Graechen dẫn dắt sẽ thi đấu trận đầu tiên với Đài Loan vào lúc 19 giờ ngày 3.10 (giờ VN).

Tiếp đó, vào lúc 16 giờ ngày 5.10, U.19 Việt Nam sẽ thi đấu với Hong Kong. Cuối cùng, các cầu thủ trẻ của Việt Nam đối đầu với U.19 Úc vào lúc 16 giờ ngày 7.10.

Vào chiều nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã lên đường sang Malaysia để chuẩn bị dự giải. Tuy nhiên, thủ môn Vũ Tuyên Quang đã không thể đi cùng đồng đội. Nguyên nhân là do hộ chiếu của cầu thủ này chưa gửi vào kịp. Dự kiến vào chiều mai (2.10), Tuyên Quang mới có thể sang hội quân cùng đồng đội. 

Cướp cũng thua cầu thủ U.19 Việt Nam

Di chuyển từ Pleiku về TP.HCM, các cầu thủ U.19 Việt Nam đã được ban huấn luyện cho tự do sinh hoạt vào tối 30.9.

Đây là khoảng thời gian quý báu của các cầu thủ U.19, bởi chuẩn bị cho vòng loại giải U.19 châu Á, họ phải tập trung 24/24 ở trung tâm thể thao Hàm Rồng.

 Cướp cũng thua cầu thủ U.19 Việt Nam
Minh Long cười tươi dù vừa bị cướp hụt

Tranh thủ thời gian tự do, thủ môn Phí Minh Long đã đi đến shop bán hàng thể thao gần khách sạn nơi đội ở để mua đôi găng tay. Nào ngờ vừa đi bộ được một đoạn Long đã bị hai tên cướp đi xe máy, vù ngang giật phăng cái điện thoại trên tay.

Ngay lập tức Long đã bay người giật lại được, khiến hai tên cướp phải buông điện thoại bỏ chạy. Tuy nhiên, cái điện thoại iPhone của Long đã bị rớt xuống đường và vỡ màn hình.

Trao đổi với chúng tôi, Phí Minh Long nói: “Nhờ phản xạ của thủ môn anh ạ. Tự nhiên ngay khi bị giật theo phản xạ em với theo giật lại được. Lâu nay cứ nghe ở TP.HCM nhiều cướp, ai dè mới chân ướt chân ráo xuống TP.HCM là bị cướp tấn công liền. May cho hai tên cướp là em bị đau tay, chứ không là khó mà thoát được”.

Quang Huy

Dưới đây là một số hình ảnh đội tuyển U.19 Việt Nam trước khi lên đường


Khoảng hơn 13 giờ, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất


Toàn đội chụp ảnh lưu niệm trước khi vào làm thủ tục xuất cảnh


Các cầu thủ trẻ tỏ ra tự tin và háo hức trước khi lên đường


Ban huấn luyện phát passport cho các cầu thủ


Xuân Trường vẫn còn đeo bột cố định cổ tay


Trùm Tỉnh cũng theo đội sang Malaysia nhưng do không thể thi đấu nên em khá buồn


Các cầu thủ mang theo cả thực phẩm dinh dưỡng


HLV Graechen tỏ ra khá trầm tư

Tin, ảnh: Tân Lam - Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.